Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Dương Ngọc Gấm cùng 6 chữ "Dám": Dám nghĩ - Dám làm, Dám ước mơ - Dám thực hiện, Dám đặt mục tiêu - Dám chinh phục nó

"Dám nghĩ - Dám làm, Dám ước mơ - Dám thực hiện, Dám đặt mục tiêu - Dám chinh phục nó" là hành trình 6 chữ Dám mà Á khôi Công Sở Việt Nam 2022 Dương Ngọc Gấm đang theo đuổi. Bởi vì cô luôn tin rằng: "Sống là phải có đam mê, có mục đích và suy nghĩ tích cực sẽ đưa bạn đến nơi có sự thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc".


Dương Ngọc Gấm đạt danh hiệu Á Khôi 2 và bước ra từ cuộc thi Hoa Khôi Công Sở năm 2022, cô nhanh chóng được mọi người biết đến bởi sự nỗ lực không ngưng nghỉ nhằm khẳng định giá trị bản thân, thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang.


Lần này, người đẹp GenZ xuất hiện lên sóng với chiếc Dạ hội và vương miện sau một thời gian hoạt động miệt mài trong nhiệm kì của mình. Thiết kế Dạ hội đến từ Nhà Thiết Kế Thảo Vy với trang phục thiết kế tinh tế, quyến rũ, nhẹ nhàng lấy ý tưởng từ Nhà Thờ Đức Bà Paris nhằm tôn dáng sự kết hợp của lụa và hạt đá đính kết đôi hoa sen, làm nổi bật chiếc vương miện.



Ngoài ra, bộ ảnh còn nhận được sự hỗ trợ của Nhà thiết kế Lê Nam - Photo Nguyễn Duy Tân đã làm tôn thêm sự dịu dàng và cá tính của Á Khôi Công Sở 2022 Dương Ngọc Gấm, sự thay đổi ngoại hình hiện tại đã giúp cô đang dần khẳng định vị trí của mình, xứng đáng với danh hiệu cao quý.


Sau một thời gian đương nhiệm danh hiệu Á khôi 2, hiện tại cuộc sống của Ngọc Gấm đã có nhiều thay đổi từ trong học tập, làm việc, cuộc sống. Cô cho biết: "Tôi cảm thấy bản thân mình chững chạc, trưởng thành, có trách nhiệm với chính mình, gia đình và mọi người xung quanh. Hiện tại, tôi vẫn trở lại tiếp tục việc học ở trường, bên cạnh đó tôi tham gia hoạt động tại Câu Lạc Bộ, luyện tập Calkwalk và kĩ năng sân khấu, cuối tuần tôi nhận đi các show diễn, jop mẫu ảnh, để tự trang trải thêm cho cuộc sống của mình. Tôi không nghĩ bản thân mình sẽ có thể làm được, vì lịch trình hoạt động liên tục. Nhưng giờ đây tôi đã duy trì và hoàn thành rất tốt những dự định, những điều mình muốn thực hiện trong hành trình đương nhiệm, vừa qua nhiều Nhà thiết kế đã tin tưởng giao cho tôi vị trí Vedette tại các show thời trang lớn, ở Câu Lạc Bộ tôi nhận được đề cử lên vị trí mới - luyện tập calkwalk cho các bạn thành viên".


Trong hành trình vừa qua, có rất nhiều người ủng hộ tự hào về tôi. Bên cạnh đó, tôi cũng đón nhận được nhiều góp ý tiêu cực. Nhưng không vì vậy tôi bị lung lay, hay bản thân mất phương hướng, có lẽ không ai trong chúng ta hoàn hảo tất cả mọi mặt tôi tự hào vì mình đã làm được những điều mà nhiều người chưa chắc có thể sẽ làm được… Tôi cảm ơn vì những lời nói đó đã làm đòn bẩy để tôi có thêm năng lượng giữ sự nhiệt huyết cháy hơn. Có lẽ không điều gì sẽ có thể cản trở tôi trong hành trình tiếp theo. Giờ đây tôi nhận ra rằng bản thân luôn hay tự thử thách chính mình, tôi không thích dựa dẫm vào ai, chính sự cá tính của bản thân đã rèn dũa tôi trở thành một người con gái nghiêm ngặc đi lên từ chính sự vấp ngã của cuộc đời mình.



Model: Á khôi Công Sở 2022 Dương Ngọc Gấm
Costume: NTK Thảo Vy
Photographer: Nguyễn Duy Tân
Makeup: Nguyễn Minhan
Stylist: Nam Lê
Support: Phạm Châm - Rentzy
Studio: Sivir & Roof Garden Studio

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn