Được tạo bởi Blogger.

Hạnh Lê chiến thắng ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế Mrs Great World 2023

Đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp Quốc tế Mrs Great Worl 2023 diễn ra vào ngày 16/4 tại thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia vừa qua đã thành công tốt đẹp với sự hội tụ của các người đẹp đến từ hơn 10 quốc gia trong khu vực Châu Á.


Trải qua các vòng thi thi interview, tài năng, trình diễn trang phục truyền thống, trình diễn dạ hội, người đẹp Hạnh Lê gốc Quảng Ninh, Việt Nam đã xuất sắc chạm tới chiếc vương miện Á hậu 1 danh giá của cuộc thi. Cô hiện là một chuyên gia trang điểm và cũng đang là giảng viên của học viện đào tạo trang điểm Tăng Thiên Thành tại Tp Hồ Chí Minh.

Á hậu 1 Mrs Great World 2023 Hạnh Lê cùng Hoa Hậu Malaysia GiGi Wong

Á hậu Hạnh Lê nổi bật với chiếc áo dài hoa sen đỏ của NTK áo dài Tăng Phúc trong phần thi trang phục dân tộc

Đêm chung kết cuộc thi Mrs Great World Beauty Pageant 2023



Trang phục dạ hội của NTK Tom Kara đã giúp cho Á hậu Hạnh Lê tỏa sáng và đạt được danh hiệu Á hậu 1 trong đêm chung kết

Á hậu Hạnh Lê chia sẻ: "Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn để có thể đến với cuộc thi và có những lúc tôi tưởng chừng như mình sắp bỏ cuộc. Những lời động viên của gia đinh, bạn bè và nhất là của những bạn học viên thân yêu đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi vượt qua mọi trở ngại và chiến thắng được ngôi vị này. Và điều cuối cùng tôi muốn chia sẻ đó chính là dù bạn là ai, bạn ở đâu hay bao nhiêu tuổi, chỉ cần bạn có một tâm hồn đẹp, một trí tuệ sáng ngời thì tự khắc bạn sẽ trở thành một con người đẹp như cách mà tôi đã trở thành Á hậu 1 Mrs Great World 2023".






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn