Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Mỹ Linh Chi - Người đẹp 19 tuổi đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Ảnh Việt Nam - Miss Viet Nam Photo Model 2024

Trong đêm chung kết tại Thành phố Hà Nội, Nguyễn Mỹ Linh Chi đến từ Hà Nội đã để lại dấu ấn khi đăng quang Á khôi 1 Hoa khôi Ảnh Việt Nam 2024 - Miss Viet Nam Photo Model. Với vẻ đẹp quyến rũ và tài năng nghệ thuật, Linh Chi không chỉ sở hữu nét đẹp khả ái, nụ cười tỏa nắng mà còn gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.


Linh Chi sinh năm 2005, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Theo Á khôi 10X, vì lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc nên cô không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, lo lắng.

"Thời gian đầu, mình khá lo lắng. Nhưng sau đó, mình lấy lại tinh thần và tập trung cao độ cho cuộc thi. Khi nhận về kết quả này, mình thật sự hạnh phúc bởi công sức những ngày qua đã được đền đáp xứng đáng", người đẹp chia sẻ sau cuộc thi.



Trong thời gian tham gia cuộc thi, thí sinh gốc Hà Nội vừa phải cân bằng thời gian để đảm bảo cho cuộc thi, vừa không ảnh hưởng việc học tập tại trường, lớp.

Hiện tại, Linh Chi theo học Đại học Kinh tế Quốc dân. Khi được hỏi về cơ duyên đến với công việc làm người mẫu, Linh Chi bày tỏ, đam mê này đã được chắp cánh từ khi cô còn nhỏ.



"Ngày bé, mình được bố mẹ đưa đi chụp ảnh để lưu lại làm kỷ niệm. Từ đó, mình dần quen thuộc với máy ảnh và nhận ra bản thân thích được đứng trước ống kính", nữ sinh chia sẻ.

Tuy yêu thích hoạt động nghệ thuật, Linh Chi khẳng định, cô không lơ là việc học tập. Ngoài đam mê làm mẫu ảnh, Linh Chi thường xuyên đọc sách và trau dồi tri thức. Cô tự nhủ bản thân phải trưởng thành, tự tin và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.



Chia sẻ thêm về kế hoạch của bản thân trong tương lai, Linh Chi cho hay: "Năm 2024 là năm đánh dấu sự trưởng thành của mình. Tuổi 19, tuổi của hoài bão, của ước mơ, của những dự định mới trong tương lai.

Những năm tới, mình sẽ ưu tiên việc học, tích lũy kiến thức của ngành nghề mình đang theo. Song song với đó là hoạt động nghệ thuật chăm chỉ để đưa hình ảnh tích cực đến với mọi người".



Nguyễn Mỹ Linh Chi xuất sắc đăng quang Á khôi 1 Hoa khôi Ảnh Việt Nam 2024 - Miss Viet Nam Photo Model

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn