Được tạo bởi Blogger.

Á khôi 1 Trần Thuỳ Trang: "Với tôi danh hiệu nào cũng đều trân quý"

Thí sinh Trần Thùy Trang (nghệ danh Lillie Thuỳ Trang) - nữ ca sĩ xinh đẹp và vô cùng tài năng đến từ Hà Nội đã xuất sắc đạt danh hiệu Á khôi 1 - Hoa khôi Văn hóa hữu nghị Việt - Nhật 2023 - một cuộc thi nằm trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu văn hóa Việt - Nhật với chủ đề "Những nhịp cầu hữu nghị" kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Vòng chung kết diễn ra chiều 23/12 vừa qua, tại Thành phố Hà Nội.


Vừa qua chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng Á khôi 1 Hoa khôi Văn hóa hữu nghị Việt - Nhật 2023 Trần Thuỳ Trang để lắng nghe những chia sẻ cũng như những tâm tư của cô nàng sau khi cuộc thi kết thúc.


Xin chào Thuỳ Trang, bạn có thể cho chúng tôi biết cảm xúc của bạn sau khi đạt được danh hiệu cao quý này không?

Á khôi Thuỳ Trang: Cho tới bây giờ, dù cuộc thi đã kết thúc được vài ngày nhưng mọi cảm xúc của mình hiện tại vẫn hệt như khi mình đứng trên sân khấu, trong khoảnh khắc MC công bố kết quả. Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và xúc động. Đầu tiên là vì mình đã thực hiện được mong muốn của bản thân khi đến với chương trình, tiếp theo là vì mình nhận được quá nhiều tình cảm, sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người.

Bạn có tiếc nuối khi không đạt thứ hạng cao nhất không?

Mình nghĩ mỗi thí sinh khi đến với chương trình đều mong muốn có thể chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Nhưng với mình, đó không phải là động lực duy nhất để mình đến với cuộc thi này. Sau khi tham gia chương trình, mình nhận thấy bản thân đã trưởng thành hơn qua từng ngày, mình học được nhiều điều bổ ích. Mình đã dám bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình, dám thử thách với những cơ hội mới. Đó mới chính là những điều tuyệt vời nhất đối với mình. Danh hiệu Á khôi 1 chính là minh chứng, là phần thưởng cho những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua và mình hạnh phúc vì điều ấy. Mình nghĩ dù ở ngôi vị nào, danh hiệu nào thì mình vẫn có thể và mong muốn đem những giá trị tốt đẹp của bản thân đóng góp cho xã hội, góp phần quảng bá văn hoá Việt Nam tới thật nhiều đất nước trên thế giới.



Vậy bạn sẽ làm gì với danh hiệu này?

Được ban giám khảo và khán giả tin tưởng trao cho mình danh hiệu Á khôi 1, mình hạnh phúc và biết ơn rất nhiều. Để thực sự xứng đáng với danh hiệu cao quý này, trong tương lai mình sẽ cố gắng hoàn thiện cũng như phát triển bản thân hơn nữa, không ngừng trau dồi và học hỏi những điều mới mẻ. Danh hiệu này là cơ hội để mình lan tỏa tình yêu, kiến thức về văn hóa truyền thống dân tộc đến với những người dân Việt Nam mà đặc biệt là các bạn trẻ cũng như góp phần giữ gìn, truyền bá văn hóa Việt Nam tới nước bạn Nhật Bản nói riêng và bạn bè thế giới nói chung. Bên cạnh đó, mình mong muốn và có kế hoạch sẽ tham gia các chương trình, hoạt động về văn hóa Việt Nam - Nhật Bản để hiểu rõ hơn về văn hóa của hai đất nước.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn