Được tạo bởi Blogger.

"Hành trình vạn dặm, bắt đầu từ một bước chân!" - Josie Huỳnh

Trong thế giới nghệ thuật đầy thách thức, Huỳnh Như Ý tên thân mật là Josie Huỳnh đã xây dựng một hành trình nghệ thuật đầy ấn tượng và đầy ý nghĩa. Với niềm đam mê không ngừng và sự quyết tâm vượt khó, Josie chia sẻ về hành trình của mình từ cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương đến sân khấu thời trang và hợp tác mới với nhà thiết kế Kelvin Phạm.


Từ nơi đảo xa đến ánh đèn sân khấu


Sinh ra và lớn lên trên hòn đảo xa nhất của Kiên Giang - quần đảo Nam Du xa xôi, Josie Huỳnh (tên thật là Huỳnh Như Ý) quả thật là có cuộc đời không hề bằng phẳng. Từng ngày chứng kiến những khó khăn của cuộc sống mưu sinh nơi đảo xa, Josie sớm ý thức được tầm quan trọng của học tập và nung nấu quyết tâm thay đổi cuộc đời.

Mang trong mình niềm đam mê thời trang từ nhỏ, Josie ôm ấp ước mơ được sải bước trên sàn catwalk đầy ánh đèn. Tuy nhiên, xuất phát điểm từ một vùng quê nghèo, Josie hiểu rằng con đường chinh phục ước mơ không hề dễ dàng. Bởi lẽ còn bao nhiêu khó khăn, chông gai ở phía trước đang đợi cô.



Vượt qua thử thách, theo đuổi đam mê


Năm 2022, Josie thi đỗ vào trường Đại Học Văn Hiến, chuyên ngành du lịch, mở ra cánh cửa mới cho tương lai của cô. Chân ướt chân ráo bước tới môi trường mới, Josie cảm thấy mới lạ và hoang mang, nhưng cô biết nếu cô e ngại thì cánh cửa vừa lấp ló ánh sáng của mình sẽ bị dập tắt. Nên cô phải mạnh mẽ và bước ra vòng an toàn của chính bản thân. Bên cạnh việc học tập để trau dồi kiến thức chuyên môn của bản thân, Josie còn năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khoá để có thêm nhiều kiến thức đời sống xã hội, tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều, Josie càng hiểu cô chỉ là một con cá bé trong một đại dương bao la. Vì vậy, cô càng phải cố gắng nhiều hơn nữa, để có thể đạt được giấc mơ mà cô đã ấp ủ bao lâu nay.

Năm 2023, cùng với sự dũng cảm và sự ủng hộ của người thân, bạn bè, Josie đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương. Với nhan sắc nổi bật, cùng sự tự tin và bản lĩnh sân khấu, Josie đã xuất sắc lọt vào Top 30 của cuộc thi. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô.

Dừng chân tại Hoa Hậu Đại Dương nhưng không dừng lại với đam mê thời trang, Josie quyết định theo đuổi con đường người mẫu. Cô dành nhiều thời gian để luyện tập catwalk, rèn luyện phong cách và trau dồi kiến thức về thời trang.


Hợp tác với nhà thiết kế Kelvin Phạm


Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Josie đã được những nhà thiết kế đánh giá cao. Mới đây nhất, cô vinh dự được hợp tác với nhà thiết kế tài năng Kelvin Phạm trong một dự án thời trang.

Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự nghiệp người mẫu của Josie, khẳng định năng lực và tiềm năng phát triển của cô trong làng mốt Việt.


Những khoảnh khắc đời thường của cô

Góc trải lòng


Josie chia sẻ: "Em cảm thấy em khá may mắn khi được các anh chị dìu dắt, em cũng cảm thấy biết ơn khi anh Kelvin Phạm tin tưởng trao cho em một cơ hội. Em thật sự rất biết ơn mọi người và em sẽ cố gắng hơn nữa!"

Bạn ấy khiêm tốn là thế, nhưng bạn thử nghĩ xem, làm gì có may mắn cho những con người không biết nỗ lực. Thành tựu của em cũng là công sức, mồ hôi và nước mắt của em biết bao ngày đêm phấn đấu không ngừng nghỉ mà có được. Và tôi tin rằng, thành công chỉ đến với những người có sự chuẩn bị.


Hãy luôn ghi nhớ rằng, hành trình chinh phục thành công không hề dễ dàng, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, ý chí kiên cường và niềm tin vào bản thân, bạn sẽ đạt được những điều mình mong muốn. Hãy nhớ câu nói của Babe Ruth: "Thật khó để đánh bại một người không bao giờ bỏ cuộc". Hãy giữ cho mình ngọn lửa đam mê, không ngừng nỗ lực và cố gắng, bạn sẽ thành công!

Josie Huỳnh là một cô gái trẻ đầy nghị lực và tài năng. Với những gì đã đạt được, Josie hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong làng mốt Việt Nam trong tương lai.

"Hành trình vạn dặm, bắt đầu từ một bước chân!"

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn