Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Mạch Thị Hoa đạt danh hiệu Hoa hậu doanh nhân cộng đồng quốc tế hoàng gia 2024

Xuất sắc đạt ngôi vị Hoa hậu tại một sự kiện nhan sắc quốc tế lớn, doanh nhân Mạch Thị Hoa đã gây được ấn tượng với cương vị mới của mình trong giới giải trí cũng như giới doanh nhân Việt Nam.


Mạch Thị Hoa được biết đến là một người phụ nữ tài giỏi, cô hiện là thư ký của Liên đoàn Lao động cử tạ thể hình TP.HCM và là Chủ tịch Hội phụ nữ quận Tân Phú.

Doanh nhân Mạch Thị Hoa đạt danh hiệu Hoa hậu doanh nhân cộng đồng quốc tế hoàng gia 2024


Khi nét đẹp mặn mà của Hoa hậu cộng đồng Mạch Thị Hoa

Vinh dự đạt được ngôi vị Hoa hậu doanh nhân cộng đồng quốc tế hoàng gia 2024, Thị Hoa chia sẻ: "Đối với tôi, đây là một niềm tự hào giúp cho cuộc sống của tôi sang một trang mới. Cảm ơn bà Lý Thảo Kỳ - CEO công ty Mimosa đã kết nối cho tôi có cơ hội được gặp gỡ bộ tộc hoàng gia Maharlika - Philippines để được trở thành Hoa hậu cộng đồng tại sự kiện lớn nơi đây. Sắp tới, với cương vị là một Hoa hậu tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội".


Hoa hậu cộng đồng Mạch Thị Hoa và CEO Lý Thảo Kỳ

Có thể nói, đây là một hành trình nỗ lực đáng ngưỡng mộ của cô và cũng là niềm tự hào mà Mạch Thị Hoa mang về cho các chị em phụ nữ Việt Nam. Thị Hoa còn cho biết, sau thành côngnày, cô cảm thấy bản thân rất vui và hạnh phúc, tiếp sau đó cô sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi kinh nghiệm nhiều hơn nữa để bản thân có thể góp phần tôn vinh vẻ đẹp và văn hóa Việt và truyền cảm hứng đến với những người khác.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn