Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Trịnh Mỹ Hòa rạng rỡ khi làm Trưởng ban Thẩm định Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024

Hoa hậu Trịnh Mỹ Hòa xuất hiện với diện mạo trẻ trung, rạng rỡ trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 với vai trò Trưởng ban Thẩm định cuộc thi.

Trưởng ban Thẩm định Trịnh Mỹ Hòa lên sân khấu trao giải cho Á hậu 1 Huỳnh Phạm Hoàng Yến

Vòng chung kết diễn ra tối 29/3 tại Aroma Center (TP. Vũng Tàu) được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận tổ chức và được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hoa hậu - Nhà tạo mẫu Trịnh Mỹ Hòa tiếp tục khiến người mộ thêm bất ngờ cũng như sự yêu mến khi cô được mời làm Trưởng ban Thẩm định hoa hậu, Mỹ Hòa cho biết cô cảm thấy mình rất vinh dự với vai trò này, cô đã làm hết sức mình để cùng Ban giám khảo chọn ra các ứng viên sáng giá nhất.

Trịnh Mỹ Hòa (đầm xanh) cùng NSND Minh Hòa (đầm đen) trao giải cho Đại sứ Nhân ái cho thí sinh Nguyễn Thị Long Lanh

Đêm chung kết có 20 thí sinh qua các phần thi: trình diễn áo dài, trang phục công sở, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. Ban giám khảo chọn ra top 4 vào phần thi ứng xử.

Trong suốt thời gian diễn ra các phần thi, Trịnh Mỹ Hòa luôn đồng hành sát sao cùng các thí sinh, chia sẻ kinh nghiệm về cách rèn luyện khả năng làm chủ suy nghĩ, cảm xúc và sự tự tin. Cô cho biết, cảm thấy xúc động bất ngờ trước sự nỗ lực và thể hiện của các nữ doanh nhân trong cuộc thi.

Ngồi cùng hàng ghế giám khảo với Mỹ Hòa còn có Đại Tá - Nghệ Sĩ Nhân Dân Trần Nhượng, NSND Minh Hòa, nghệ nhân kim hoàn Hồ Thị Thanh Hương, Bác Sĩ Phạm Hồ Nam - chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ và Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 - Võ Thị Hương.

Hoa hậu Trịnh Mỹ Hòa lên sân khấu trao giải cho Đại sứ Nhân ái cho doanh nhân Nguyễn Thị Long Lanh

Trịnh Thị Mỹ Hòa cho biết cô thấy tất cả các thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia đều rất xuất sắc hoàn thành phần thi của mình. Được tiếp xúc với các bạn từ những ngày đầu, cô thấy tất cả đều được lột xác sau những buổi training tại cuộc thi.

Xuất hiện trong đêm chung kết, Trịnh Mỹ Hòa diện thiết kế dạ hội xanh đính đá của NTK Tom Kara đươc cắt xẻ tinh tế khoe khéo thân hình gợi cảm

"Với ngôi vị cao nhất, Ban giám khảo đã rất đắn đo, phân vân vì ai cũng xuất sắc cả. Tuy nhiên, Hoa hậu Nguyễn Tấn Thanh Tuyền có câu trả lời rất tự tin, thông minh, nhỉnh hơn các bạn còn lại một chút nên đã giành được may mắn. Tôi thấy danh hiệu đều hoàn toàn xứng đáng", Hoa hậu Mỹ Hòa nói.

Hoa hậu Mỹ Hòa cho biết cô cũng từng là một thí sinh và giành ngôi vị Ms. Good Shape (Hoa hậu có hình thể đẹp nhất) tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2019, Mỹ Hòa luôn hiểu rõ bản thân mình cần gì và phải cố gắng như thế nào mới có thể đạt được ước mơ cũng như thành công trong kế hoạch đề ra.

Bước vào vị trí giám khảo của một cuộc thi dành doanh nhân, cô cho rằng bên cạnh những tiêu chí về hình thể, khả năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, khả năng thể hiện bản lĩnh trên thương trường thì nữ doanh nhân cần một tâm hồn đẹp cũng là yếu tố quan trọng để trở thành người chiến thắng xứng đáng trong cuộc thi này.


Nói về lý do được Ban tổ chức cuộc thi lựa vị trí quan trọng này không chỉ vì danh tiếng mà vì cô có hơn 35 năm làm Nhà tạo mẫu tóc, 15 năm giữ vai trò Chủ tịch Hội ngành tóc quận 12 tại TP.HCM và ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi nhan sắc, mà còn bởi sự uy tín và tầm nhìn rộng lớn về nhan sắc và tài năng của doanh nhân. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, cô có khả năng nhìn nhận và đánh giá một cách công bằng, phản ánh chân thực những phẩm chất và tiềm năng của từng thí sinh.


Kết quả chung cuộc Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 đã thuộc về Nguyễn Tấn Thanh Tuyền (SBD 038), danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Huỳnh Phạm Hoàng Yến (SBD 789), danh hiệu Á hậu 2 được trao cho thí sinh Dương Thị Kiều, Á hậu 3 trao cho Trương Thanh Lan. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như: Người đẹp Truyền thông, Người đẹp trí tuệ, Người đẹp Áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp công sở, Người đẹp có gương mặt đẹp, Người đẹp có làn da đẹp, Đại sứ Nhân ái.

Hoa hậu Doanh nhân siêu quốc gia 2024 là Nguyễn Tấn Thanh Tuyền

Dàn thí sinh quá chất, sân khấu hoành tráng, visual tuyệt đỉnh, âm thanh hiện đại, kịch bản hấp dẫn, các tiết mục biểu diễn đẳng cấp… đã làm cho đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 trở thành một sự kiện đáng nhớ đối với tất cả những ai có mặt tại sân khấu.


Hoa hậu Doanh nhân siêu quốc gia do Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Pema Media tổ chức. Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu, đề cao giá trị tâm - tài - trí - đức nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân đang giữ vai trò chủ chốt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thông qua cuộc thi còn là dịp quảng bá du lịch, văn hóa, con người tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu qua các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn