Được tạo bởi Blogger.

Fashion Icon Gia Hân biến hóa đa dạng trong từng khung ảnh bộ sưu tập "Một chín hồi đó"

Trong sự kiện Lunar New Year Fashion Runway 2024 diễn ra vào 27/1 vừa qua, một ánh nhìn đặc biệt đã thu hút sự chú ý của khán giả - đó chính là phần trình diễn của mẫu nhí Nguyễn Gia Hân, người đã được nhà thiết kế Đinh Bách Đạt lựa chọn cho vị trí Fashion Icon trong bộ sưu tập "Một chín hồi đó". Một cô bé 10 tuổi đầy tài năng, ngoài khả năng trình diễn thời trang bé còn có tài vũ đạo chuyên nghiệp.


Với ước mơ trở thành hoa hậu và người mẫu chuyên nghiệp, Gia Hân đã chứng tỏ sự sáng tạo và duyên dáng đặc biệt khi xuất hiện trình diễn ở nhiều sàn runway trong thời gian qua. Trong vai trò Fashion Icon, Gia Hân diện một chiếc váy đỏ rực xếp ly xinh xắn.




Những bước catwalk đầy tự tin của mẫu nhí Gia Hân trong bộ sưu tập "Một chín hồi đó"

Cô bé tự tin sải những bước đi thần thái. Nhà thiết kế đã lựa chọn phối với chiếc áo cùng tone màu nhưng nổi bật với họa tiết trên áo và các phụ kiện đi kèm như bông tai, khăn quàng cổ, và đặc biệt là chiếc nón đỏ đội lệch một cách độc đáo.


Dễ dàng thấy được sự đồng điệu của mẫu nhí Gia Hân và thiết kế của Đinh Bách Đạt

Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt lựa chọn Gia Hân làm Fashion Icon cho bộ sưu tập "Một chín hồi đó" không chỉ là vì nét duyên dáng của cô bé mà còn vì sự đồng điệu giữa phong cách của Gia Hân và bộ sưu tập. Gia Hân có một vẻ ngoài đáng yêu và rạng rỡ, nhưng đồng thời cũng mang trong mình một sự tự tin và sự cá nhân hóa trong phong cách.


Nét duyên dáng của bé Gia Hân càng tô thêm vẻ đẹp của bộ trang phục

Gia Hân đã làm xuất sắc nhiệm vụ của mình trong vai trò Fashion Icon, mang đến sự sống động và phá cách cho bộ sưu tập. Với sự tài năng và duyên dáng của mình, cô bé đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả và chứng minh rằng cô có khả năng trở thành một người mẫu triển vọng trong tương lai. Với sự hỗ trợ từ nhà thiết kế Đinh Bách Đạt, Gia Hân đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu.



Rực rỡ sắc đỏ cùng những phụ kiện đặc biệt đã hòa huyện nên phong cách thời trang ấn tượng

Được biết, bộ sưu tập "Một chín hồi đó" đã lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 70, nơi của sự thanh lịch, sang trọng và trẻ trung, năng động đa sắc màu. Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã mang đến sự cách tân hiện đại cho những thiết kế này, vẫn giữ nguyên nét cổ điển sang trọng và quý phái của thời kỳ đó. Bộ sưu tập có sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và chi tiết, tạo nên những bộ trang phục sống động và thú vị. Bằng bàn tay khéo léo và sự tỉ mỉ, Đinh Bách Đạt đã có show thời trang hút mắt, góp phần thành công cho sự kiện Lunar New Year Fashion Runway 2024 của công ty Viverse.




Ngoài khả năng trình diễn sân khấu, Gia Hân còn biến hóa đa dạng trong từng set chụp ảnh

Với sự hỗ trợ và truyền cảm hứng từ những nhà thiết kế tài năng như Đinh Bách Đạt, Gia Hân có thêm nhiều cơ hội để thử sức, thể hiện tài năng và tỏa sáng phát trong lĩnh vực thời trang. Điều quan trọng nhất vẫn là cô bé giữ vững được niềm đam mê và sự cống hiến của mình, để tiếp tục vươn tới những thành công mới, khám phá những xu hướng mới và làm mới bản thân từng ngày.

Một lần nữa, Gia Hân đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng và khán giả với vai trò Fashion Icon trong bộ sưu tập "Một chín hồi đó". Cô bé không chỉ là một gương mặt xinh đẹp, mà còn là một tài năng triển vọng với sự đa tài và nét đẹp duyên dáng, đáng yêu. Bằng tài năng và sự nỗ lực của mình, Gia Hân đang trên con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong ngành thời trang Việt Nam.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn