Được tạo bởi Blogger.

Danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi sắc đẹp quốc tế Mrs Great World 2023 thuộc về Trần Thị Thanh Tuyền

Á hậu 2 Mrs Great World 2023 Thanh Tuyền cùng Á vương Doanh nhân Thế giới 2019 Tăng Thiên Thành (trái) và Mr. Tim Moh - Giám đốc điều hành của tập đoàn Beyond Great (phải)

Ngày 16/4 vừa qua tại thủ đô Kuala Lumpur của đất nước Malaysia xinh đẹp đã điễn ra đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp mang tầm Quốc tế Mrs Great World 2023. Cuộc thi vừa là sân chơi vừa là nơi giao lưu văn hóa của hơn 10 quốc gia trong khu vực Châu Á.

Á hậu Thanh Tuyền nổi bật với chiếc áo dài hoa sen đỏ của NTK áo dài Tăng Phúc trong phần thi trang phục dân tộc

Đêm chung kết cuộc thi Mrs Great World Beauty Pageant 2023

Thanh Tuyền hiện đang là Permanent Makeup Artist, sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Từ những vòng thi đầu tiên, Thanh Tuyền đã cho thấy đây là một cô gái đầy năng lượng, tự tin và luôn tỏa sáng. Cô ngày càng trưởng thành hơn qua các vòng thi interview, tài năng, trình diễn trang phục truyền thống, trình diễn dạ hội. Và chính những nỗ lục đó, Thanh Tuyền hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện Á hậu 2 danh giá của cuộc thi.



Trang phục dạ hội của NTK Tom Kara đã giúp cho Á hậu Thanh Thuyền tỏa sáng trong đêm chung kết




Á hậu Thanh Tuyền - Hạnh Lê trong trang phục dân tộc của NTK Tăng Phúc

Á hậu Thanh Tuyền chia sẻ: "Tôi muốn nói với tất cả các cô gái rằng hãy nỗ lực không ngừng nghỉ và một ngày nào đó, bạn sẽ đạt được những thứ mà bản thân bạn từng nghĩ là không thể. Định hướng trong tương lai của tôi là sẽ mở ra một viện chăm sóc sắc đẹp cho tất cả các chị em phụ nữ, giúp cho những người còn tự ti về ngoại hình đã và đang gặp nhiều rào cản trong cuộc sống có thể tìm lại được chính mình".




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn