Được tạo bởi Blogger.

Ngắm nhan sắc người đẹp Ngô Nữ Kiều Trang xuất sắc đăng quang Á khôi 2 "Miss Vietnam Photo Model 2024"


Tối ngày 28/04/2023, Chung kết cuộc thi "Miss Vietnam Photo Model 2024" đã diễn ra tại Hà Nội. Chương trình đã thu hút lượng lớn các thí sinh đến tư khắp nơi trên cả nước tham gia dự thi với gần 200 bộ hồ sơ và đêm chung kết là buổi tranh tài dành cho 20 thí sinh xuất sắc nhất.


Đêm chung kết đã diễn ra với chủ đề "Kỹ năng và sắc đẹp" đã tạo nên nhiều bất ngờ cho Hội đồng giám khảo và khán giả có mặt tại khán phòng với những phần trình diễn xuất sắc đến từ các thí sinh. Ngô Nữ Kiều Trang - thí sinh đến từ Quy Nhơn đã có phần trình diễn trang phục áo dài và dạ hội gây ấn tượng và nhận được điểm số rất cao từ các vị giám khảo.

Người đẹp Ngô Nữ Kiều Trang với phần thi áo dài

Với gương mặt khả ái cùng khả năng trình diễn nổi trội của mình, người đẹp Ngô Nữ Kiều Trang đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với tất cả những người có mặt tại khán phòng. Cô cũng đã rất khéo léo khi chọn trang phục theo tone vàng chủ đạo đến từ nhà thiết kế Hưng Hồ để giúp cô thêm nổi bật.

Và phần thi trang phục dạ hội

Người đẹp Kiều Trang được đánh giá rất cao ngay từ những vòng đầu tiên cùng với những gì cô đã thể hiện trong đêm chung kết, cô đã được Hội đồng giám khảo quyết định trao tặng danh hiệu "Á khôi 2" cho những cố gắng của mình. Không chỉ có vậy, trước đó cô còn nhận được giải thưởng phụ là "Người đẹp truyền thông".


Được biết, Kiều Trang là cô gái còn rất trẻ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Quy Nhơn, khi cô quyết định đến với "Miss Vietnam Photo Model 2024" thì cô đã phải sắp xếp công việc một khách khoa học để có thể toàn tâm toàn ý tham gia chương trình.


Kiều Trang cũng chia sẻ thêm: "Em rất vui khi nhận được danh hiệu này bởi đó là động lực rất lớn để em có thể cô gắng nhiều hơn nữa. Em cũng hy vọng mình có thể truyền cảm hứng tới những bạn trẻ khác để các bạn có thể cố gắng hơn. Khi chúng ta cố gắng 100% năng lượng thì thành công sẽ đến".

Cùng ngắm nhìn nét đẹp gây thương nhớ của Á khôi Ngô Nữ Kiều Trang trong đêm chung kết và cùng chúc cho cô ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống.





Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn