Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Nguyễn Hương Ly đăng quang "Miss Vietnam Photo Model 2024"

Tối ngày 28/04/2023, Chung kết cuộc thi "Miss Vietnam Photo Model 2024" đã diễn ra tại Hà Nội. Chương trình đã thu hút lượng lớn các thí sinh đến tư khắp nơi trên cả nước tham gia dự thi với gần 200 bộ hồ sơ và đêm chung kết là buổi tranh tài dành cho 20 thí sinh xuất sắc nhất.



Đêm chung kết đã diễn ra với chủ đề "Kỹ năng và sắc đẹp" đã tạo nên nhiều bất ngờ cho Hội đồng giám khảo và khán giả có mặt tại khán phòng với những phần trình diễn xuất sắc đến từ các thí sinh. Nhờ vẻ đẹp thiên thần, làn da trắng cùng nụ cười rạng rỡ và khả năng trình diễn duyên dáng, người đẹp Nguyễn Hương Ly đã nhận được điểm số rất cao từ phía Hội đồng giám khảo.

Người đẹp Nguyễn Hương Ly trong phần thi áo dài với thiết kế đến từ nhà thiết kế Hưng Hồ

Và trong trang phục dạ hội

Cô đã rất khéo léo khi lựa chọn trang phục để có thể giúp cô tôn vinh vẻ đẹp thiên thần vốn có của mình. Kế quả chung cuộc, Hội đồng giám khảo đã trao tặng cho cô danh hiệu "Á khôi 3" của cuộc thi.


Theo như cô chia sẻ, hiện cô đang là chủ một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nhưng cô lại rất đam mê với nhiếp ảnh bởi cô rất yêu cái đẹp, có lẽ chính vì vậy mà cô đã có duyên với "Miss Vietnam Photo Model 2024" để có thể thoả mãn đam mê của mình.


Cùng nhìn ngắm trọn vẹn những khoảnh khắc của á khôi Nguyễn Hương Ly và chúc cho cô ngày càng thành công hơn nữa với đam mê và cuộc sống của mình.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn