Được tạo bởi Blogger.

Có một ca sĩ nhí được ví như Đan Trường từ hình ảnh đến khả năng âm nhạc

Gia Hưng là một trong những gương mặt nổi trội trong các chương trình giọng hát nhí. Dù chỉ mới 5 tuổi, chàng trai này có thể trình diễn nhiều thể loại dòng nhạc với màu sắc khác nhau, khiến người nghe từ bất ngờ đến thán phục. Ngoài ra Gia Hưng còn là một diễn viên nhí, người mẫu chuyên nghiệp, đai diện cho các thương hiệu trên sàn diễn lớn.


Hôm nay, tòa soạn đã có buổi trò chuyện cùng Gia Hưng và phụ huynh để hiểu rõ hơn con đường âm nhạc của bạn ấy.

  • Chào Gia Hưng! Cơ duyên nào đưa Gia Hưng đến con đường âm nhạc?

Đó là lúc em còn rất nhỏ, tình cờ em có nghe một bạn ca sĩ hát trên tivi, sau đó em đã thuộc bài hát ấy nên cứ hát theo, không ngờ được mọi người khen em hát hay nên em rất thích và được ba mẹ cho đi học hát.



  • Gia Hưng chính thức theo đuổi đam mê từ rất nhỏ. Vậy điều khó khăn nhất của Gia Hưng là như thế nào?

Em không thấy khó khăn mà thấy rất vui. Chỉ là ba mẹ phải dẫn em đi hát nhiều nơi nên đôi khi em phải ở trên xe liên tục, tuy hơi cực nhưng được lên sân khấu là em sung sướng lắm.

  • Gia Hưng thể hiện được nhiều dòng nhạc khác nhau, từ nhạc truyền thống đến cả nhạc trẻ, nhạc thiếu nhi. Vậy Gia Hưng thích nhất dòng nhạc nào?

Em thích các bài hát thể hiện sự mạnh mẽ của mình, dòng nhạc về đất nước như "Hào khí Việt Nam", "Dòng máu Lạc Hồng" là những bài hát em thích nhất. Khi thể hiện những bài hát này, em thấy mình rất oai phong, tự tin và hào hứng. Gần đây, em có thể hiện ca khúc "Hào khí Việt Nam" khi được phát sóng trên tivi, em mong rằng sẽ được các cô chú đón xem.



  • Việc đi diễn dày đặc rồi còn đi học ở trường, Gia Hưng sắp xếp thời gian thế nào?

May mắn là em còn học Mầm non nên được cô giáo thông cảm, tuy nhiên em cũng không có nghỉ học đâu, chỉ là vào cuối tuần em sẽ đi diễn nhiều hơn nên đầu tuần em đi hơi trễ tí xíu. Em sợ nghỉ học sẽ khiến em có thói quen xấu, vì ngoài việc đi học ở trường, em còn lịch học năng khiếu nữa nên ba mẹ em luôn ưu tiên việc học cho em và sắp xếp thời gian hợp lý giúp em bảo đảm việc học cùng ca hát.

  • Vừa đi học vừa đi diễn, thời gian vui chơi của Gia Hưng sẽ rất ít, Gia Hưng có buồn không?

Khi ở trường, em có các bạn cùng chơi và học với mình nên em cảm thấy rất vui. Em còn có những người bạn thân gần nhà hay đi ăn cùng nhau nữa nên em thấy mình cũng giống các bạn khác, không có ảnh hưởng hay buồn gì cả.



  • Được biết ngoài âm nhạc, Gia Hưng còn là diễn viên và người mẫu nhí?

Dạ phải, được cô chú đạo diễn thương em nên có nói với ba mẹ cho em tham gia các chương trình thời trang nhí và một vài phim ngắn như: "Sự lựa chọn của ba", "Công cụ kiếm tiền"... Gần đây em có tham gia một dự án phim của diễn viên Huỳnh Lập, em đang rất nôn nóng đợi ngày được xem phim của anh ấy lắm.

  • Sắp tới, Gia Hưng có dự định và mong muốn gì?

Mẹ có cho em biết, em sẽ chuẩn bị đi quay MV ca nhạc nói về nội dung của những đứa con không đủ tình thương của gia đình. Tiếp theo, em sẽ được mời làm đại sứ cho một thương hiệu và đi chụp hình cho một chương trình xã hội.




Nhưng quan trọng nhất là em sẽ đi học chữ viết để chuẩn bị vào lớp 1. Vì cô giáo nói nếu em học không giỏi thì em sẽ làm ba mẹ buồn và không thể được mọi người yêu quý nữa. Em muốn mình sẽ học thật giỏi để kiếm tiền lo cho ba mẹ.

  • Tòa soạn chúc Gia Hưng được nhiều sức khỏe và mọi việc thuận lợi nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn