Được tạo bởi Blogger.

Model kid Thái Trân diễn vedette BST Phoenix (Phượng Hoàng) của NTK Kim Phụng

Model kid Thái Trân vừa góp mặt trong BST Phoenix của NTK Hoa khôi Áo dài TP.HCM 2023 Nguyễn Kim Phụng trong chương trình Lễ Hội Áo Dài TP.HCM. Cô bé được nhiều người biết đến là học trò cưng của Hoa hậu Kim Nguyên.


Góp mặt trong BST áo dài Phoenix của NTK Kim Phụng với vị trí vedette, Thái Trân chia sẻ vô cùng thích thú và vinh dự khi được tham dự một chương trình thời trang ý nghĩa, nhằm tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của áo dài, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm gìn giữ trang phục ý nghĩa này.


Thái Trân sở hữu vóc dáng lý tưởng, gương mặt xinh xắn cùng phong cách catwalk chuyên nghiệp. Cô bé thay đổi góc cạnh liên tục trên sàn diễn để phù hợp với bộ sưu tập mà mình đang thể hiện. Tham gia trình diễn trong BST Phoenix và đảm nhận vai trò Vedette cho bộ sưu tập là một dấu ấn đáng nhớ trên con đường đến với thời trang chuyên nghiệp của mẫu nhí Thái Trân.


Với gương mặt xinh xắn và khả năng catwalk tự tin, Thái Trân đã góp phần làm nổi bật tinh thần mà NTK Kim Phụng muốn gửi gắm qua BST Phoenix

Được biết, Thái Trân là học trò cưng của Hoa hậu Kim Nguyên. Thái Trân từng nhiều lần hợp tác với NTK Kim Phụng, cô rất ấn tượng với bé dù còn nhỏ nhưng rất dạn sân khấu, tác phong chuyên nghiệp không thua gì model lớn.



Thường xuyên được xuất hiện bên cạnh những nàng hậu nổi tiếng đã giúp Thái Trân có thêm động lực để mẫu nhí thêm quyết tâm gắn bó với sàn diễn

Thái Trân là học trò cưng của Hoa hậu Kim Nguyên


Hứa hẹn sẽ là nàng thơ trong các BST tiếp theo của NTK Kim Phụng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn