Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thảo Lâm từ Mỹ bay về Việt Nam chỉ để thuyết phục diễn viên Đoàn Minh Tài ký hợp đồng sang Mỹ đóng phim

Hoa hậu Thảo Lâm bất ngờ xuất hiện trẻ trung cùng tình trẻ siêu mẫu Huỳnh Toàn dự họp báo ra mắt sách của diễn viên Đoàn Minh Tài, được biết Thảo Lâm vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam để mừng người bạn thân mừng kỉ niệm 15 năm làm nghệ thuật.


Được biết Thảo Lâm và Đoàn Minh Tài cùng họp tác làm phim, đã tao được tiếng vang ngoài sự mong đợi ở cả thị trường Mỹ và Việt Nam, thừa thắng xông lên nên cả 2 tiếp tục hợp tác, đầu tư mạnh tay hơn và chọn kịch bản cũng khó tính hơn. Hoa hậu đã lỡ miệng tiết lộ là đang trong quá trình thuyết phục cũng như mức giá catse và thời gian để mời Đoàn Minh Tài sang Mỹ đóng phim.

Vì chàng diễn viên đa tài, có ngoại hình điển trai đầy cuốn hút Đoàn Minh Tài liên tục đi các phim mà anh đã ký hợp đồng, anh lại còn kẹt diễn kịch tại sân khấu Hoàng Thái Thanh mỗi đêm, song song đó anh còn kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực, chưa dừng ở đó anh con kinh doanh, đầu tư bất động sản ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Vì vậy thời gian mới là vấn đề nan giải khiến anh phải đau đầu nên anh chưa đồng ý ký hợp đồng sang Mỹ đóng phim do Hoa hậu Thảo Lâm hợp tác cùng sản xuất.

Hoa hậu Thảo Lâm chúc mừng Đoàn Minh Tài


Chàng diễn viên điển trai, đa tài Đoàn Minh Tài gây ngạc nhiên liên tục cho khách mời là những nghệ sĩ tên tuổi, bạn bè anh em đồng nghiệp, những đối tác làm ăn, những anh chị em thân thương bằng sự thay đổi hình ảnh, biến hóa đa dạng, đa phong cách với những mẫu thiết kế chỉ thiết kế dành riêng cho anh tại đêm tiệc từ lịch lãm, trẻ trung, năng động đến ấn tượng làm cho khách mời tò mò đón xem anh sẽ thay trang phục gì tiếp theo vì chàng diễn viên điển trai đã thay đến 4 trang phục trong đêm tiệc.


Hoa hậu Thảo Lâm hội ngộ cùng NTK Nam Phong và các khách mời thân thiết

Vừa qua, diễn viên Đoàn Minh Tài phối hợp với NXB Thanh Niên ra mắt cuốn sách "Take 15 Chú Cừu Đen - Một câu chuyện của Đoàn Minh Tài". Ấn phẩm dày gần 200 trang được chấp bút bởi chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai. Được chính diễn viên Đoàn Minh Tài là người kể chuyện. Nội dung "Take 15 Chú Cừu Đen" chuyển tải những ưu tư của một người trưởng thành từng bươn chải với nghề, với đời và trên hết là sự thành tâm, giúp các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật, có thêm những kinh nghiệm thực tế khi đến với nghề nhiều hơn. 

Dù xa quê, xa nhà lăm năm… Nhưng tình yêu gia đình với nơi sinh ra sao mà thật ấp áp, sao mà quá đỗi yêu thương như chính cái nôi dung dị đã nuôi lớn Đoàn Minh Tài. Nghe Tài kể chuyện để thấy được tình thầy trò, tình bạn, những người đã giúp Tài chấp nhận thất bại mà không nản lòng luôn khích lệ Tài để vượt qua bản thân. Từ sự trải nghiệm, chiêm nghiệm Đoàn Minh Tài đã có cách riêng trên con đường nghệ thuật của mình.





Khi khép lại những trang sách: Take 15 Chú Cừu Đen” của diễn viên Đoàn Minh Tài, sẽ cho bạn một niềm tin rằng: Yêu nghề- Nghề sẽ không phụ người. Theo diễn viên Đoàn Minh Tài, sau khi ra mắt sách, ấn phẩm sẽ được bán rộng rải tại các nhà sách trên toàn quốc. Đoàn Minh Tài sẽ trích một phần kinh phí, từ tiền bán sách để cho vào chương trình từ thiện "Ươm mầm tài năng trẻ" giúp đỡ những bạn trẻ, sinh viên nghèo khó…  đang theo học tại các  trường nghệ thuật, có tiền đóng học phí để nuôi dưỡng đam mê và ước mơ.





Đoàn Minh Tài sinh ra và lớn lên tại Bến Tre. Anh bén duyên cùng nghệ thuật với nghề người mẫu. Đến nay hơn 15 năm dấn sân sang điện ảnh, Đoàn Minh Tài là một gương mặt quen thuộc đảm nhận nhiều vai chính, để lại dấu ấn sâu sắc trong hơn 60 bộ phim truyền hình và một số phim điện ảnh như: Nữ đại gia, Dốc sương mù, Vết sẹo, Dòng sông không trở lại, Nổi buồn có mắt, Trang trại hoa hồng, Con gái chị Hằng, Hồng Nhan, Hoa sơn trà, Thâm kế độc tình… Và hiện Đoàn Minh Tài đang là kép chính của sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh.






Một số giải thưởng đã được trao tặng:

- Diễn viên triển vọng HTV Awards
- Ngôi sao Xanh hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất.
- Huy chương bạc Liên hoan sân khấu Toàn quốc.
Hiện tại anh đang hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất, đồng thời là:
-Đại sứ áo dài TP. Hồ Chí Minh
- CEO công ty sự kiện truyền thông Salata
- Thành viên sáng lập Quỹ Trái tim nhân ái.
Đoàn Minh Tài tốt nghiệp Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại anh đang theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Trường Đại học Hoa Sen.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn