Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy tổ chức sự kiện Thương Hiệu Việt Nam ra mắt kem body trắng da nhân sâm Victoria Vo's

Sáng ngày 19/9/2023 tại tòa nhà STIX 174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã tổ chức sự kiện Thương Hiệu Việt Nam ra mắt kem body nhân sâm Victoria Vo's.


Tham dự chương trình có:

- Ông Trần Long - Trưởng Văn phòng ĐDPN TW Hợp tác Phát triển kinh tế Việt Nam - Asean + 3 Nhật Bản - Hàn Quốc - Ấn Độ

- Ông Phạm Đình Vương - Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn Hóa Thông Tin Truyền Thông - Trưởng Văn phòng đại diện Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tại TP.HCM

- Ông Lương Văn Nhung - Giảng viên Trường Đại học - Phó Giám đốc Công ty Khí tượng thủy văn

- Ông Từ Nguyên Bình - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội (HanoiSME) - Trưởng VPPN kiêm Chủ tịch CLB doanh nhân HCA

- Bà CEO Trần Thị Ngọc Trâm - Thành viên Ban xúc tiến thương mại APEC BCI

- Hoạ sỹ Lê Phương - Giám đốc Trung tâm Mái ấm Nhân Tâm

- Ông Nguyễn Thông đại diện Báo chí truyền thông Giải Trí Văn Hóa TP.HCM

Và các chủ spa, đối tác doanh nghiệp, đại lý, khách hàng của Victoria Vo's, Ban lãnh đạo TP.HCM cùng các doanh nghiệp và đối tác cũng như các đại lý khách hàng của Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ.

Hoa hậu Thu Thủy phát biểu khai mạc chương trình


Nghi thức Khai mở khăn ra mắt sản phẩm kem body nhân sâm Victoria Vo's

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, mỹ phẩm dưỡng trắng da toàn thân là một nhu cầu được chú trọng không kém sau dưỡng trắng da mặt. Dưỡng trắng da an toàn đòi hỏi sự kiên trì và thực hiện đều đặn, đồng thời phải biết chọn đúng sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình, cũng như đơn vị sản xuất uy tín.

Nắm bắt xu hướng này, ngày 19/9 vừa qua, Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã tổ chức chương trình ra mắt dòng sản phẩm mới - kem body trắng da nhân sâm Victoria Vo's được diễn ra tại tòa nhà Stix. Sau nhiều năm nghiên cứu phát triển, cập nhật xu hướng tiên tiến trên thế giới, Victoria Võ đã công bố sản phẩm này ra thị trường với những tính năng như: làm trắng da, làm giảm sắc tố từ sâu bên trong với chiết xuất từ nhân sâm kết hợp với Collagen giúp da trở nên trắng hồng, sáng.


Sản phẩm kem body nhân sâm được sản xuất với quy trình khép kín, đạt chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ, chuyên gia lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm. Sự kiện ra mắt thu hút đông đảo khách tham quan gồm các chuyên gia, nhà lãnh đạo đến từ các đơn vị chăm sóc, sản xuất và cung cấp dịch vụ làm đẹp, cùng quý khách hàng đối tác của Victoria Võ tham dự.

Công dụng kem body nhân sâm Victoria Vo's với chiết xuất từ nhân sâm kết hợp với Collagen giúp làm trắng da, làm mờ vết thâm đồi mồi. Làm giảm sắc tố từ sâu bên trong. Chống nắng bổ sung dưỡng chất giúp da trở nên trắng hồng, sáng mịn sau 1 tuần sử dụng.

Hoa hậu Thu Thủy tặng quà cho khách mời đoạt giải mini game

Hoa hậu Thu Thủy đại diện nhãn hàng chia sẻ thêm, thương hiệu Victoria Vo's với thông điệp mang lại "vẻ đẹp chân thiện mỹ" không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời với sứ mệnh trao giá trị cốt lõi nhân văn, những nghĩa cử đẹp đến với cộng đồng xã hội và đặc biệt với những hoàn cảnh kém may mắn.

CEO Võ Thị Thu Thủy là Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Beauty Care - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ. Là Founder thương hiệu VICTORIA VO'S Cosmetics, Founder VICTORIA VO Training & Education Beauty Care, Founder STAR WIN kết nối mạng lưới doanh nghiệp toàn cầu.

Cộng sự và đại lý của Victoria Vo's

Xin chúc mừng sự kiện Thương Hiệu Việt Nam ra mắt kem body nhân sâm Victoria Vo's, thị trường trong nước lại có thêm một thương hiệu của người Việt Nam, như ông Trần Long - Trưởng VPĐDMN Trung ương Hội Hợp tác phát triển kinh tế Việt Nam - Asean +3 Nhật Bản - Hàn Quốc - Ấn độ chia sẻ. Tiêu chí người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam chất lượng cao và chúng ta nên bảo tồn giá trị trí tuệ sáng tạo của người Việt Nam chúng ta và ngày hôm nay, Hoa hậu Thu Thủy đã làm được điều này, cho ra mắt kem body nhân sâm thương hiệu Victoria Vo's là thương hiệu của người Việt Nam.

Khách mời test sản phẩm kem body nhân sâm Victoria Vo's

Cộng sự anh chị đại lý của Victoria Vo's

Chúc cho chị sẽ ngày càng gặt hái nhiều thành công và mang lại giá trị nhân văn cho người cho đời. Một lần nữa xin chúc mừng Hoa hậu Thu Thủy và chúc mừng sự kiện Thương Hiệu Việt Nam ra mắt kem body nhân sâm Victoria Vo's đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn