Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Khang Điền ra mắt kênh YouTube "Đời Mà TV"

Đạo diễn Khang Điền chính thức ra mắt kênh Youtube "Đời Mà TV" sản xuất những sản phẩm sitcom, phim ngắn nghiêng hướng về chủ đề cha mẹ, tình yêu và cuộc sống xã hội.


Từ lâu, Đạo diễn Khang Điền đã ấp ủ có một nơi dừng chân cho niềm đam mê hoạt động nghệ thuật của mình qua những tác phẩm phim ảnh, sân khấu mang đến khán giả. Nhưng do điều kiện nên kế hoạch này của anh đã bị dừng lại rất nhiều lần.

Đạo diễn Khang Điền

Chia sẻ về việc mở kênh Youtube Đời Mà TV, anh cho biết đây là một kênh nhằm mang đến người xem những giá trị sản phẩm nghệ thuật qua những thước phim có thời lượng 10 - 15 phút nói về gia đình, tình yêu, xã hội muốn gửi gắm những thông điệp đến khán giả sau những ngày làm việc căng thẳng. Sở dĩ có tên Đời Mà TV vì trong cuộc sống này quá nhiều chuyện xảy ra. Vui cũng có, buồn cũng có, công bằng, bất công, hạnh phúc, đau khổ cũng có. Tất cả những thứ đó đều có trong cuộc sống và được gói gọn trong hai chữ "đời mà".

Nơi đây cũng là nơi để anh trau dồi về công tác đạo diễn của mình. Anh mong muốn những tác phẩm khi phát hành mang đến người xem được đón nhận và yêu mến những diễn viên của kênh đã thể hiện. Đó là niềm hạnh phúc của anh cũng như ê-kíp.

Việc chọn diễn viên đi chung trên con đường nghệ thuật lâu dài, anh tìm những người anh, người em đã từng cộng tác, làm việc với nhau lâu rồi để dễ hiểu nhau hơn. Trong ekip diễn viên lần này gồm có: diễn viên Thái Hoàng Hiệp, diễn viên Minh Nhuận, diễn viên Trân Anh, ca sĩ Võ Lam Phương, hoa hậu ảnh Trang Tran, diễn viên Hưng Trố.

Diễn viên Thái Hoàng Hiệp

Diễn viên Minh Nhuận

Diễn viên Trân Anh

Ca sĩ Võ Lam Phương

Hoa hậu ảnh Trang Trần

Diễn viên Hưng Trố

Các sản phẩm của kênh được phát hành vào lúc 19h30 thứ sáu hàng tuần.

Nguyễn Nhi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn