Được tạo bởi Blogger.

Chủ tịch Liên đoàn thế giới Aphca & BCW sẽ đến Việt Nam gặp Hoa Hậu Thu Thủy

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, sáng hôm nay ngày 7/9/2023, cô nhận được thông tin từ Liên đoàn thế giới Aphca & BCW, ông Kang Eung Soo - Chủ tịch Liên đoàn thế giới Aphca & BCW sẽ về Việt Nam để gặp Thu Thuỷ và sẽ có một số cam kết hợp tác đầu tiên giữa hai bên.


Đây cũng là cuộc gặp mặt đầu tiên của Thủy với một Chủ tịch Liên đoàn thế giới Aphca & BCW. Và đây cũng là lần đầu tiên một Chủ tịch Liên đoàn thế giới chủ động về Việt Nam để gặp Hoa hậu Doanh nhân của Liên đoàn thế giới Aphca, một tiền lệ chưa bao giờ xảy ra từ trước đến nay. Sau khi ông cử đại diện về Việt Nam thì lần này ông Kang Eung Soo sẽ chính thức về Việt Nam để gặp Thu Thủy.


Chúc mừng cho Hoa hậu Thu Thủy vì cô đã có đầy đủ các yếu tố để thuyết phục một Liên đoàn thế giới về Việt Nam để hợp tác. Đây là một trong những Liên đoàn quốc tế có tầm cỡ của thế giới. Chúc mừng Hoa hậu Thu Thủy đã có những xúc tiến thương mại quốc tế của mình.


Chúc cho chị sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình và hỗ trợ giúp đỡ các doanh nghiệp trong nước có những cầu nối thương mại quốc tế. Một lần nữa chúc mừng Hoa hậu Thu Thủy.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn