Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Khang Điền ấn tượng nhân vật định trang Phi Thanh Vân và Hồ Bích Trâm

Đạo diễn Khang Điền ấn tượng nhân vật định trang diễn viên Phi Thanh Vân và Hồ Bích Trâm trong buổi họp báo phim "Tiểu Tam Vô Hình" ngày 21.09.


Đây là bộ phim mà NSX, Diễn viên Phi Thanh Vân đã ấp ủ suốt 7 năm qua. Chị muốn mang đến người xem những góc khuất đằng sau sự thật Showbiz. Đâu đó cũng muốn gửi đến khán giả những sự trừng phạt thích đáng do chính con người tạo ra và nhận lấy hậu quả.

Bộ phim do Đạo diễn Nguyễn Thành Nam làm đạo diễn và có sự góp mặt của Diễn viên Hồ Bích Trâm, Quốc Cường, Quốc Phương, Andy Hoàng, Hùng Phạm, Ngọc Giàu và Phi Thanh Vân.


Chia sẻ trong buổi họp báo, Đạo diễn Khang Điền cho biết rất ấn tượng về nhân vật tạo hình và định trang của chị Phi Thanh Vân và Hồ Bích Trâm. Một nhân vật chuyên viên tư vấn tình yêu do chị Phi Thanh Vân đảm nhận và một nhân vật tiểu tam do Hồ Bích Trâm thể hiện mang đến sự hài hước, dí dỏm trong câu chuyện trên phim. Ngoài ra, các tuyến nhân vật còn lại mỗi diễn viên đảm nhận diễn rất tròn vai.

Đạo diễn Lê Ngọc Tưởng, diễn viên Trần Trọng Hiếu, đạo diễn Trần Hà Sơn, đạo diễn Khang Điền (từ trái sang) đến dự buổi họp báo phim "Tiểu Tam Vô Hình"

Thoạt đầu, Đạo diễn Khang Điền cứ ngỡ đây là bộ phim nặng về tâm lý, tình cảm nhưng nó lại vừa hài vừa tình cảm rất dễ tiếp cận người xem. Anh hy vọng 6 tập phim đầu tiên sẽ cuốn khán giả bởi các nhân vật trong phim tạo hình lôi cuốn và sống động làm cho câu chuyện trở nên hấp dẫn.

Phim được khởi chiếu lúc 20h00 vào tối chủ nhật hằng tuần trên kênh Youtube Phi Thanh Vân.

Như Thông
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn