Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy tặng hoa cho đại diện Liên đoàn Thế giới Aphca & BCW khi lần đầu tiên ông đến gặp cô

Vào lúc 10h sáng ngày 29/8/2023 tại tòa nhà Indochine Park, Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy đã có cuộc gặp gỡ và xúc tiến thương mại với Liên đoàn Thế giới Aphca & BCW.


Đây là một Liên đoàn gồm 65 quốc gia trên thế giới, chủ tịch Liên đoàn Aphca & BCW là ông Kang Eung Soo, đây là một trong những Liên đoàn hoạt động về các cuộc thi sắc đẹp về ngành làm đẹp và nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.


Hoa hậu Thu Thủy đạt danh hiệu từ Liên đoàn này thông qua một công ty tổ chức cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam năm 2020. Sau khi đạt danh hiệu này, cô đã được mời tham dự các chương trình quốc tế của Liên đoàn nhưng lý do thời điểm đó bị ảnh hưởng Covid-19 nên cô đã từ chối xuất cảnh trong thời gian dịch Covid gần 2 năm. Sau khi giãn cách xã hội, Hoa hậu Thu Thủy cũng dừng lại các hoạt động sự kiện để khôi phục lại doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm sau hậu Covid.


Trong thời gian gần đây, năm 2023 tình cờ cô đã gặp Chủ tịch Liên đoàn Thế giới Aphca & BCW trên Facebook và có cuộc nói chuyện hai bên với nhau.


Điều bất ngờ là ông đã cử đại diện là ông Kim Jong Wang đến Việt Nam để gặp gỡ và xúc tiến một số thương mại với Thu Thủy. Ông cũng đang có những kế hoạch với Thu Thủy để phát triển thương mại của hai nước.

Hoa hậu Thu Thủy tặng hoa và quà cho ông Kim Jong Wang


Hoa hậu Thu Thủy được ông Kim Jong Wang tặng quà

Thu Thủy cho biết: "Cuộc gặp hôm nay với ông Kim Jong Wang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thế giới Aphca & BCW rất thành công và rất nhiều ý nghĩa. Sau khi cuộc gặp gỡ kết thúc thì ông Kang Eung Soo, Chủ tịch Liên đoàn Thế giới Aphca & BCW đã gởi tin nhắn khen ngợi Thu Thủy đã tiếp đón nồng hậu đến người đại diện và ổng đã chuẩn bị cho những xúc tiến thương mại với hai bên hợp tác cùng nhau".



Chúc mừng Hoa hậu Thu Thủy đã có những sứ mệnh kết nối lan tỏa cộng đồng doanh nghiệp mạng lưới quốc tế, hy vọng chị sẽ đạt được nhiều thành công và mang sự kết nối quốc tế lan tỏa đến các doanh nghiệp Việt Nam. Một lần nữa xin chúc mừng Hoa hậu Thu Thủy đã có sự trải lòng này.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn