Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ cuộc gặp gỡ và giao lưu với HLV Park Hang-seo cũng là một ngày lịch sử của cô

Vào ngày 30/7/2023 Hoa hậu Thu Thủy cũng là CEO công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ xuất hiện tại KDL đất rồng Cùng với Chủ tịch UBND huyện Châu Đức, ông Nguyễn Tấn Bản và quý đại biểu huyện châu Đức giao lưu với HLV Park Hang-seo, rất đông bà con và thanh thiếu niên tập trung từ rất sớm để gặp gỡ cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.


Hoa hậu Thu Thủy đã giao lưu và tặng hoa cho HLV Park Hang seo thay lời tri ân khi lần đầu tiên HLV Park Hang seo đến với quê hương Châu Đức của Cô.

Hoa hậu Thu Thủy tặng hoa cho Thầy Park

Cảm nhận của Thu Thủy về HLV Park Hang seo, HLV Park Hangseo là một người rất thân thiện và gần gũi với mọi người. Tuy khác biệt về ngôn ngữ và văn hoá nhưng Thuỷ thấy Thầy rất bình dị và chan hòa khi tiếp xúc với mọi người.



Thu Thủy Cám ơn Thầy đã đến thăm huyện châu Đức của Thu Thủy. Cám ơn vì sự hiện diện của Thầy cho Thu Thuỷ và mọi người được sống lại với những kỳ tích lịch sử mà Thầy và đội tuyển bóng đá quốc gia đã cố gắng đạt được trong những năm vừa qua.

Thu Thủy chụp hình với người hâm mộ Châu Đức

Thu Thủy chia sẻ thêm, đối với cô cuộc gặp gỡ và giao lưu với HLV Park hôm nay cũng là một ngày lịch sử của cô.


HLV cũng nhận được nhiều món quà đặc biệt từ bí thư Huyện ủy Hoàng nguyên Dinh cùng chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tấn Bản và nhiều người hâm mộ khác.

Chủ tịch huyện Nguyễn Tấn Bản tặng quà cho HLV Park

Sau cùng Thu Thủy xin được gởi lời cám ơn đến UBND huyện Chủ tịch Ông Nguyễn Tấn Bản đã tạo cơ hội cho Thu Thủy được đồng hành và giao lưu với HLV Park Hang seo tại huyện nhà của mình. Thu Thủy tri ân và biết ơn sâu sắc đến Quý Ban lãnh đạo UBND huyện châu Đức.


Võ Thị Thu Thủy là Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế của Beauty Caree thuộc Liên đoàn Châu Á Thái Bình Dương. Hiện tại, cô cũng là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm VICTORIA VÕ (thôn Việt Cường, xã Cù Bị, huyện Châu Đức, Tĩnh Bà Rịa - Vũng tàu. Hoa hậu Thu Thủy là người sáng lập thương hiệu VICTORIA VO’S với thông điệp mang lại vẻ đẹp chân thiện mỹ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn