Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Minh Anh mở màn BST Áo Dài In 90s của NTK Áo Dài Kim Trọng trong White Land - Peace Kid Fashion show 2

Model Minh Anh xuất hiện kiêu sa và vô cùng thần thái chuẩn quý cô trong thiết kế áo dài đặc biệt mở màn BST In 90s tại White Land - Peace kid fashion show 2.


Nhà thiết kế Kim Trọng với BST Áo Dài In 90s với những thiết kế áo dài truyền thống được cách điệu hiện đại và vô cùng dễ thương cho các bé với tone xanh, trắng, hồng và style tóc của các quý cô thập niên 90 càng khiến các bé trở nên vô cùng dễ thương và lạ lẫm trong mắt người xem.

Sự tài năng cùng thần thái cực tốt khiến cho Model Kid Minh Anh xuất hiện mở màn BST cực kì ấn tượng và khiến khán giả bất ngờ


Minh Anh được biết đến là gương mặt đại diện trung tâm đào tạo mẫu nhí WOW KID TRAINING 2022 trong suốt 1 năm qua Minh Anh đã được trao dồi kiến thức mẫu bài bản và tiến bộ không ngừng mỗi lần xuất hiện trên sàn catwalk.


Peace Kid Fashion Show 2 mang thông điệp hòa bình thông qua thời trang với nhiều ý nghĩa giúp các bé nhận thức được giá trị của hòa bình mang lại đồng thời lan tỏa yêu thương tới mọi người cùng tình yêu thời trang và văn hóa thời trang mang lại cho các bé.

Minh Anh cũng góp mặt vô cùng xuất sắc trong các phần trình diễn của NTK Thanh Hằng và NTK Việt An


Peace kid Fashion show 2 - White Land cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà tài trợ đã đồng hành và hỗ trợ show diễn được thành công tốt đẹp.

Nhà tài trợ Kim Cương: Soiskin Lab - WIN Beauty Center

Nhà tài trợ đồng hành: Elly Beauty Relax - Beo Cafe - A&E Cosmestic - Kiến Khải Makeup Academy - Lò Quay Huy Bảo - Yuki Sepre 24 Security - PS Film




Bảo trợ truyền thông: Stylekidvietnam, Giải trí văn hóa, Báo hoa hậu, Tin tức văn hóa...

Hình ảnh: Team WOW

Makeup and Hair: Kiến Khải Academy

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn