Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhận Vé Vàng "Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu" 2023

Vừa qua, BTC đã quyết định trao chứng nhận Vé Vàng cho Top 10 xuất sắc nhất Vòng Sơ Tuyển sau thời gian tuyển chọn online chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" từ ngày 15/01/2023 đến hết 15/06/2023. Chương trình do công ty GoldStar Media & Entertainment tổ chức, với sự góp mặt của nhiều gương mặt đến từ mọi miền đất nước và sự đồng hành của nhiều đối tác, nhà tài trợ uy tín.


"Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 - Tôn Vinh Nhan Sắc Việt" là chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp con người Việt Nam, tìm kiếm những gương mặt triển vọng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu cho các nhãn hàng. Thông qua các hoạt động thiết thực của chương trình, BTC mong muốn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

Tại đây, chương trình sẽ có rất nhiều thay đổi trong thể lệ, sẽ nhiều hơn những gương mặt có đam mê, khát khao có cơ hội được tham gia và thử thách bản thân mình. Nếu bạn muốn thử thách, chứng tỏ bản thân thì tất nhiên là trong mùa giải năm nay, chỉ cần bạn tự tin, bạn đều sẽ có cơ hội ghi danh và gửi ảnh tham gia chương trình.




Chương trình sẽ trải qua 3 vòng thi chính gồm: Vòng Casting Online từ ngày 15/01/2023, BTC tiếp nhận hồ sơ online, qua đó chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất Top 10 các Bảng Miss (nữ từ 18 tuổi trở lên) – Mr (nam từ 18 tuổi trở lên) - Teen Kids (từ 5 tuổi đến 18 tuổi).

Vòng Training Top 10 nhận Vé Vàng sẽ tham gia các hoạt động đào tạo bao gồm chụp ảnh profile cá nhân, kỹ năng trình diễn thời trang, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, tham gia một số hoạt động tù thiện cùng BTC. Đêm Gala Tôn Vinh Nhan Sắc Việt sẽ căn cứ vào kết quả đánh giá của các chuyên gia và sự thể hiện của các ứng viên trong đêm Gala để tôn vinh và trao thưởng cho những ứng viên xứng đáng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu.


Và sau đây chúng ta hãy cùng nhìn ngắm lại một số gương mặt đã xuất sắc nhận được Vé Vàng vượt qua Vòng Sơ tuyển của chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu năm nay 2023.

NGUYỄN NGỌC HƯƠNG GIANG (KIM CƯƠNG)

Nguyễn Ngọc Hương Giang đến từ Thành phố Bình Dương. Có niềm đam mê làm người mẫu, mặc dù chỉ mới 12 tuổi nhưng cô bé sở hữu chiều cao lý tưởng. Với câu châm ngôn sống "Không thử làm khó bản thân mình thì mãi mãi không tốt lên được, có công mài sắt có ngày nên kim".


Được hỏi khi đến với chương trình, bạn mong muốn chương trình sẽ giúp đỡ bạn những gì trong quá trình hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình trong tương lai. Hương Giang cho biết: "Em muốn học hỏi kinh nghiệm từ các bạn khác cũng như những nhận xét, đóng góp từ Ban Giám Khảo. Để em có thể vững chắc tự tin sau này phát triển bản thân hơn. Và hình ảnh em muốn mang tới chương trình là một gương mặt thương hiệu thật tài năng, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng".


NGUYỄN HỒNG NGỌC DIỆP (CHERRY)

Với sự dễ thương, tự tin và cá tính thì Ngọc Diệp sẽ là cái tên đáng mong đợi trong năm nay.


Nguyễn Hồng Ngọc Diệp đến từ Thành phố Bình Dương. Ngoài niềm yêu thích được làm người mẫu, Ngọc Diệp còn muốn trở thành một bác sĩ giỏi để có thể giúp ích cho đời. Với tấm lòng nhân hậu, đi cùng với Diệp luôn là câu nói: "Nói lời hay ý đẹp là giúp ích cho bản thân cũng như xã hội".


NGUYỄN PHƯỚC THỌ

Châm ngôn sống của Thọ: "Làm việc hết mình, trở thành một người có tài đức và thành công".


Sự trưởng thành qua vẻ bề ngoài của Phước Thọ, bạn đã cho chúng ta thấy được sự nam tính, mạnh mẽ qua chương trình. Ngoài thời gian làm người mẫu, Thọ còn có những sở thích như lego, đọc truyện, bơi lội, chụp ảnh… Hãy cùng chờ đợi Thọ ở các vòng sau nhé.

YU THƯ KIỀU (TARZAN)

Yu Thư Kiều đến từ thành phố Bình Dương, là một trong những cái tên gây ấn tượng đối với Ban Giám Khảo tại vòng sơ tuyển.



ĐẶNG NHÃ LINH (BÀO NGƯ)

Đặng Nhã Linh đến từ Thành phố Bình Dương, tuy còn nhỏ nhưng Nhã Linh đã mang cho mình tâm hồn trong sáng, ngây thơ với mong muốn trở thành Model chuyên nghiệp để giúp đỡ mọi người, đặc biệt là người có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia chương trình, Nhã Linh muốn mình sẽ có nhiều kinh nghiệm, tự tin để sau này có thể bước ra môi trường lớn, chuyên nghiệp hơn.



PHẠM QUỐC THÁI (SUBIN)

Mặc dù còn rất trẻ nhưng Quốc Thái có câu châm ngôn sống rất sâu sắc: "Làm việc hết mình, trở thành một người có tài đức và thành công".


Được hỏi về mong muốn hiện tại, Thái chia sẻ: "Dù còn đang đi học nhưng em rất muốn tham gia nhiều hoạt động liên quan đến người mẫu cũng như trở thành một gương mặt thương hiệu. Khi đến với chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu, em mong mình sẽ trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn".


Ngoài ra Quốc Thái là một người năng động, thích chơi thể thao. Bộ môn yêu thích nhất của cậu là bơi lội. Chúng ta hãy cùng theo dõi hành trình của cậu bé này ở chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023".

LAISHA DWI AIMEE MEHRUDEEN

Laisha Dwi Aimee Mehrudeen là con lai giữa hai dòng máu Úc và Indonesia, nhưng hiện sinh sống và học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh.


"Em rất thích tham gia các hoạt động như nhảy Hiphop, bơi lội và Gymnastics. Mục tiêu mà em đang hướng tới là sẽ trở thành một người nổi tiếng trong nghề người mẫu cũng như về gương mặt thương hiệu. Đến với chương trình, em mong muốn có thêm sự tự tin, mạnh mẽ hơn. Vì khi rèn được tố chất đó, em mới có thể phát triển mình một cách tốt nhất. Ngoài ra em mong sau chương trình, mình có thể trở thành người có ảnh hưởng đến cộng đồng để có thể truyền tải thông điệp qua câu châm ngôn sống của em: 'Giúp những người già không có chỗ ở, giúp động vật lang thang'", Laisha Dwi Aimee Mehrudeen cho biết.


NGÔ THẢO LINH (JOLY)

Ngô Thảo Linh đến từ Hà Nội với sở thích chụp hình, diễn xuất và mong muốn trở thành người mẫu, dù gia đình luôn hướng Thảo Linh đến kinh doanh nhưng đam mê với nghề của bạn rất bùng cháy, vì thế đó là lý do bạn đến chương trình để thử thách và chứng minh bản thân.



VÕ THỊ MINH THƯ

Võ Thị Minh Thư đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu với thành tích vượt trội ở chương trình Người mẫu Tài năng Star Talent Kid 2022 và đạt được vị trí Á quân. Ước mơ của Minh Thư là tiếp tục đi học, lớn lên sẽ trở thành y tá. Và vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê với "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" để tích lũy thêm kinh nghiệm và trở thành Model chuyên nghiệp trong tương lai.



TRẦN THỊ DIỆU LINH

Trần Thị Diệu Linh đến từ Bình Dương với ước mơ trở thành người mẫu, hoa hậu. Diệu Linh đến chương trình với mong muốn được học hỏi, trải nghiệm. "Có làm thì mới có ăn", đây là câu nói mà Diệu Linh yêu thích, nó giúp bạn có thêm động lực để làm việc và tiến đến tương lai tốt đẹp.



Ngoài ra, Vòng Sơ Tuyển còn rất nhiều gương mặt nổi bật khác. BTC sẽ tiếp tục tổng hợp và chia sẻ đến cộng đồng yêu mến chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu để cùng ủng hộ các gương mặt đầy triển vọng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu.


Vé Vàng Trần Nguyễn Khánh An


Vé Vàng Nguyễn Lê Yến Ngọc


Vé Vàng Alvin Trần

Vé Vàng Đỗ Ngọc Quốc Thông

Vé Vàng Võ Thị Yến Linh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn