Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Nguyễn Thị Cẩm Hằng diện Áo dài của Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt tại Bảo tàng Hùng Vương

Nguyễn Thị Cẩm Hằng với phần trình diễn xuất sắc đã đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô. Nàng hậu yêu thích văn hoá dân tộc, đam mê học hỏi và luôn luôn phát triển nâng cấp bản thân qua từng giai đoạn.


Vừa qua nàng hậu có cơ hội để tham quan và tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc ở Bảo tàng các vị Vua Hùng (Cần Thơ). Cùng với đó cô nàng cũng tậu riêng cho mình những chiếc áo dài tuyệt đẹp để thả dáng dạo bước quanh khuôn viên Bảo tàng.


Những chiếc Áo dài ấn tượng của Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt đã khiến Cẩm Hằng trở nên duyên dáng đầy quyền lực. Chiếc áo dài màu trắng xanh nền nã, nhã nhặn ôm trọn đường nét cơ thể đầy mềm mại của nàng Hậu. Chiếc Áo dài được lấy ý tưởng từ nghệ thuật gốm sứ, tôn vinh giá trị văn hóa và làng nghề thủ công gốm sứ của dân tộc.




Cẩm Hằng sánh đôi bên nam vương Quốc Dũng

Sự mạnh mẽ, đầy bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam được thể hiện trọn vẹn qua sắc đỏ rực rỡ cùng với những thiết kế độc đáo của chiếc áo dài nổi bật này. Hình tượng trên chiếc Áo Dài có đuôi to dài là con rồng dũng mãnh. Con rồng này được Nhà Thiết Kế tái hiện từ con rồng sành sứ, pháp lam. Nên mang dáng vẻ cứng cáp, mộc mạc nhưng không kém phần uy nghi.





Cẩm Hằng quyền lực sánh đôi cũng nam Vương trong chiếc Áo Dài màu sắc đen tuyền hút mắt. Điểm xuyến trên áo là hình tượng Phượng Hoàng quý phái và hoa sen thanh thoát.





Áo dài luôn là hình ảnh tượng trưng cho sự mềm mại, uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ, bền bỉ của người phụ nữ Việt Nam. Những tinh hoa ấy được khắc hoạ vô cùng rõ nét qua những thiết kế dụng tâm của NTK Áo dài Đinh Bách Đạt.

Fashion: Áo dài NTK Đinh Bách Đạt
Model: Hoa hậu Đại sứ du lịch Cửu Long Nguyễn Thị Cẩm Hằng
Make up: Ngọc Mị
Photo: Hoàng Hiệp Cần Thơ
Location: Bảo tàng vua Hùng Cần Thơ

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn