Được tạo bởi Blogger.

Cháu họ của Hoa hậu Võ Thu Thủy đăng quang cuộc thi Hoa hậu cộng đồng Việt Nam tại Mỹ

Được biết Võ Thùy Dương là cháu họ của Hoa hậu Võ Thu Thủy. Hiện tại cô Helen Thùy Dương đang đinh cư ở Mỹ cùng gia đình từ năm 2002 lúc vừa tròn 17 tuổi.


Những ngày đầu như câm điếc, chập chững theo học lớp tiếng Anh dành cho người nhập cư ở trường trung học Mỹ. Với sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, sau 20 năm, cô hiện là một bác sỹ gây mê của bệnh viện cựu chiến binh của chính phủ Mỹ. Niềm vui nhân đôi khi cô đăng quang là Hoa hậu cộng đồng Việt Nam tại tiểu bang Florida, USA.


Hoa hậu Võ Thu Thủy 

Hiện tại, ngoài chăm sóc cho bệnh nhân, Helen Thùy Dương còn là thủ quỹ của hội Y Nha Dược Florida.


Helen Thùy Dương dự thi tại Mỹ

Ước nguyện của cô là được bảo toàn nền văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam tại hải ngoại, tổ chức các ngày hội Y tế miễn phí cho cộng đồng người Việt trung tâm Florida và tham gia nhưng chuyến đi sứ mệnh y tế (Medical mission trips) về quê mẹ trong thời gian sắp tới.


Hoa hậu Võ Thu Thủy chia sẻ, Hoa hậu Võ Thùy Dương là đứa cháu rất dễ thương và thông minh gần gũi với mọi người, thành tích này rất xứng đáng với cháu. Chúc cháu sẽ luôn thành công và gặp nhiều may mắn trên hành trình mới của mình.


Trong quá trình dự thi, Hoa hậu Võ Thu Thủy cũng có những tư vấn chiến lược hỗ trợ cho cháu của mình chạm tay đến chiếc vương miện tại Mỹ. Một lần nữa chúc mừng đến gia đình của Hoa hậu Võ Thu Thủy.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn