Được tạo bởi Blogger.

Miss World Việt Nam Trương Diệu Ngọc mở màn show diễn Tet Culture Kid Fashion trong trang phục nhà thiết kế Thanh Hằng

Nhà thiết kế Thanh Hằng với thương hiệu thời trang Moon Season mở màn show diễn Tet Culture Kid Fashion Show với sự xuất hiện bùng nổ của Miss World Việt Nam 2016 Trương Diệu Ngọc cùng diễn viên Tú Tri.


Lần này nhà thiết kế Thanh Hằng mang đến show diễn với những thiết kế mới nhất lấy ý tưởng từ những mảng màu đơn sắc không màu như trắng, đen và xám cùng những họa tiết và phụ kiện được tạo ra từ những hình khối hình học không gian đơn giản những vô cùng trừu tượng.



Sự mở màn của NTK Thanh Hằng cũng là một điểm nhấn vô cùng quan trọng trong dấu ấn của show diễn khiến người xem cảm nhận đây là một không gian văn hóa nghệ thuật của tương lai kết hợp cùng những phần thể hiện hết sức tự nhiên nhưng đầy cuốn hút của các model kid.






Show diễn thời trang trẻ em Tet Culture Kid Fashion mong muốn mang đến những giá trị văn hóa Tết cho trẻ em thông qua thời trang, từ đó giúp các em định hướng và phát triển năng khiếu nghệ thuật cho bản thân.





Show diễn được tổ chức bởi Công ty TNHH Truyền thông hình ảnh và sự kiện WOW và Trung tâm đào tạo người mẫu nhí WOW Kid Training Quận 7 thực hiện.  Đây được xem là sự kiện lớn nhất của WOW trong năm nhằm mang đến một sân chơi thật chuyên nghiệp cho trẻ em.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn