Được tạo bởi Blogger.

Công Ty H&T True Entertainment mừng khai Xuân năm mới Quý Mão

Công Ty TNHH DVTM Giải Trí và Tổ Chức Sự Kiện H&T True Entertainment được thành lập vào ngày 8/2/2021. Địa chỉ trụ sở công ty đặt tại tầng 3 tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Những hoạt động chủ yếu của công ty là tổ chức, giới thiệu, xúc tiến thương mại, giải trí và tổ chức sự kiện...


Qua gần hai năm hoạt động và phát triển, công ty đã tổ chức thành công nhiều chương trình lớn nhỏ trong lĩnh vực thời trang và năng khiếu cho các người mẫu nhí trên khắp 64 tỉnh thành cả nước. Qua đó ươm mầm và góp phần vào sự phát triển của thế hệ trẻ em mầm non tương lai của đất nước. Trong tương lai công ty H&T dự định sẽ vươn xa và nâng tầm hơn nữa với nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước.


Ngày 8 tháng 1 vừa qua, công ty rất vinh dự khi nhận được bằng khen Doanh Nghiệp Xuất Sắc Năm 2022 từ phía ban lãnh đạo cơ quan chức năng nhà nước.


Dưới sự sáng tạo, năng động và hoạt động tích cực của thành viên ban lãnh đạo, đặc biệt quan trọng là Chủ Tịch Hoa Hậu Đặng Hương Thu cùng CEO Á Hậu Phạm Thanh Hương, cả hai đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ dưới áp lực công việc rất nặng nề nhưng đã vượt qua mọi khó khăn thử thách để đến được thành công như ngày hôm nay.


Nhân ngày khai Xuân, công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các cơ quan chức năng, đoàn thể các tỉnh thành phố và quý phụ huynh cũng như các Model Kids trên toàn quốc đã luôn yêu thương, ủng hộ và tạo điều kiện để công ty đạt được những thành công như ngày hôm nay.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn