Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Nguyễn Như Ngọc đáp trả scandal "từ trên trời rơi xuống" thế nào?

Người đẹp Nguyễn Như Ngọc đáp trả thẳng thắn khi bất ngờ vướng lùm xùm "từ trên trời rơi xuống".


Nhắc đến Nguyễn Như Ngọc là nhắc đến một người đẹp tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Cô nàng từng để lại nhiều dấu ấn trên các đấu trường nhan sắc như: giải Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam, Người đẹp trí tuệ tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương quốc tế, Top 25 Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2022.


Không chỉ vậy, trên địa hạt phim ảnh, Nguyễn Như Ngọc cũng tỏa sáng rực rỡ. Nguyễn Như Ngọc giành giải Nhì diễn viên truyền hình xuất sắc trong bộ phim truyền hình "Mưa đầu mùa" của đạo diễn Lê Hùng Phương. Cô chinh phục hội đồng chuyên môn và khán giả bởi diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn. Ngoài ra, nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám khác như "Bão ngầm", "Kinh tế đen"…



Mới đây, Nguyễn Như Ngọc bất ngờ bị réo tên giữa một lùm xùm "từ trên trời rơi xuống". Theo đó, một tài khoản mạng xã hội liên tục bóc phốt đăng tải những bài đăng liên quan tới đời tư của người đẹp và thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Được biết những bài đăng đăng tải hình ảnh từ thời xưa và những hình ảnh xấu xí khi cô ở nhà.


Về phía Nguyễn Như Ngọc, cô cũng không hiền khi phản hồi trên trang cá nhân. Cô nàng liên tục ám chỉ về việc bị một người từng thân quen hãm hại. "Nuôi vật vật báo ơn,nuôi người người trả oán" hay "Đường dài mới biết ngựa hay, ở lâu mới biết người hay kẻ tà". Nguyễn Như Ngọc cho biết,chủ nhân tài khoản facebook đó từng được cô giúp đỡ cho ở nhờ và lợi dụng chiếm đoạt tài sản của cô. Khi bị phát hiện liền cả vú lấp miệng em vu khống đặt điều để cư dân mạng nghĩ cô theo một chiều hướng khác.Hiện cô đang làm thủ tục cùng luật sư để nhờ sự can thiệp của pháp luật.



Giữa tâm bão scandal người đẹp vẫn đắt show sự kiện. Mỗi lần cô nàng xuất hiện với công chúng đều chỉnh chu. Quả đúng không sai khi tặng người đẹp câu "sắc nước hương trời".



Trước đó, không ít lần Nguyễn Như Ngọc vướng tai bay vạ gió. Năm ngoái, cô bất ngờ bị réo tên ầm ầm khi vướng nghi vấn có mặt trong một file ảnh "nóng" tràn lan trên mạng xã hội. Hay một scandal khác của cô nàng với ca sĩ Jack cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn