Được tạo bởi Blogger.

Sing Now 2022 - Ngôi Sao Sinh Viên thu hút hàng ngàn thí sinh đăng ký dự thi


Ngày 29/10/2022, Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 - Ngôi Sao Sinh Viên của app Sing Now đã tổ chức buổi họp báo tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành. Họp báo có sự phối hợp giữa công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media và quý nhà trường.

App Sing Now là một ứng dụng có nhiều tính năng nổi bật như karaoke chấm điểm, song ca cùng bạn bè, ca sĩ, người nổi tiếng, xem livestream, tạo phòng kara trực tuyến, radio, trò chuyện kết bạn. Hiện nay ứng dụng thuộc Top những ứng dụng karaoke có số lượt người dùng đăng ký truy cập lớn. Với sứ mệnh gắn kết mọi người có niềm yêu thích ca hát lại với nhau cũng như giúp các bạn trẻ tỏa sáng trở thành ca sĩ nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp bằng những bước rất đơn giản.



Cuộc thi hướng đến đối tượng chính là sinh viên và mở rộng ra các độ tuổi từ 18-35 tuổi với mục đích tìm kiếm các tài năng trẻ cũng như tạo sân chơi tinh thần cho các bạn có đam mê ca hát. Cuộc thi sẽ diễn ra trên hai nền tảng online và offline gồm 3 vòng thi, cụ thể:

Vòng casting offline (12/11) tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành nhằm chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào bán kết. Song song, vòng casting online trên nền tảng app Sing Now cũng sẽ chọn ra 60 thí sinh bước vào bán kết.



Vòng bán kết (19/11/2022 - 03/12/2022) hoàn toàn được diễn ra trực tuyến trên nền tảng app Sing Now. Diễn ra 3 lần với các vòng 80 - 40, vòng 40 - 16, vòng 16 - 8. Sau cùng chọn ra 8 thí sinh xuất sắc để bước vào chung kết.

Vòng chung kết diễn ra offline (10/12/2022) tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành.


Các bạn thí sinh tham gia cuộc thi sẽ nhận được những quyền lợi như sau:

- Tổng giải thưởng cuộc thi trị giá hàng trăm triệu động bao gồm hiện kim và hiện vật, cụ thể:

- Giải Quán quân nhận được giải thưởng có giá trị 30 triệu đồng và 1 chiếc điện Oppo Reno 8,

- Giải Á quân 1 nhận được giải thưởng 15 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy M23 5G

- Giải Á quân 2 nhận được giải thưởng 10 triệu đồng và 1 chiếc Xiaomi Watch S1 Active

- Giải thí sinh được yêu thích nhất nhận giải thưởng có trị giá 5 triệu đồng

- 5 giải phụ mỗi giải có trị giá 3 triệu đồng

- Các thí sinh tham gia có cơ hội được giao lưu học hỏi và nhận được lời khuyên từ các vị ban giám khảo có uy tín trong nghề.

- Cuộc thi là bước đệm để các thí sinh chinh phục con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

- Có cơ hội hợp tác với công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media. Đây là công ty chuyên tổ chức sự kiện và từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ trẻ.

- Các thí sinh tham gia đều được truyền thông mạnh mẽ trong quá trình cuộc thi diễn ra. Đặc biệt, thí sinh giành giải cao nhất được hợp tác với app Sing Now. Đây là một ứng dụng ca hát trực tuyến có lượt người dùng lên đến 1 triệu và còn tăng trong tương lai.



Thành phần ban giám khảo gồm 6 người: Tonny Việt, Hoa Di Linh, Tiêu Quang, Tia Hải Châu, Tricy Nguyễn và Châu Đăng Khoa. Họ đều là những người có tầm ảnh hưởng nhất định và đủ uy tín với vị trí ban giám khảo.

Cuộc thi chấp nhận tất cả các dòng nhạc đang được phép lưu hành trên thị trường Việt Nam bao gồm các dòng nhạc ngoại. Thể hiện đúng tiêu chí của cuộc thi là tạo điều kiện tối đa để các bạn thí sinh bộc lộ hết tài năng và chất riêng của mình.

Thành phần ban giám khảo tham dự họp báo


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn