Được tạo bởi Blogger.

Lương Gia Huy kể chuyện tình buồn 5 năm thời sinh viên bằng MV

Ca khúc "Năm năm" được nhạc sĩ Diệc Huy sáng tác, đo ni đóng giày cho Lương Gia Huy sau khi nghe câu chuyện tình buồn đã trôi vào dĩ vãng của anh.


Ca sĩ Lương Gia Huy vừa chính thức gửi tới khán giả MV "Năm năm", một ca khúc ballad kể lại kỷ niệm buồn thời sinh viên của chính anh.

Thời chưa chính thức bước vào con đường ca hát, khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, Lương Gia Huy từng có một mối tình tưởng đẹp như mơ khi hai tâm hồn trẻ tìm thấy nhau giữa ồn ào phố thị, cùng chia sẻ buồn vui, cay đắng khó khăn, những phút giây hạnh phúc nhưng cuối cùng lại không thể bên nhau đi đến hết cuộc đời.


Trong thời đại kim tiền hiện tại, nhiều cuộc tình thời sinh viên khuất phục trước hiện thực cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Dù giỏi giang, chăm chỉ, tử tế nhưng nhiều chàng trai cũng khó níu giữ “nửa kia” chỉ vì một chữ "nghèo".

Trong MV "Năm năm" là câu chuyện tình như vậy. Chàng trai và cô gái bên nhau trong những ngày tháng đẹp đẽ nhất của tuổi thanh xuân, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, bên nhau lúc khó khăn hoạn nạn. Dù vậy, khi bước vào xã hội, cô gái càng tiếp xúc với những mối quan hệ khác, gặp gỡ những người khác lại chợt cảm thấy bạn trai mình kém cỏi, nghèo khó, không bằng lòng với cuộc sống hiện tại.


Sau cùng, chàng trai dù đã chuẩn bị hai chiếc nhẫn đôi để dành tặng người yêu lời hứa hẹn đẹp nhất vào ngày sinh nhật thì mộng tưởng cũng không thể thành sự thật. 5 năm mặn nồng không thắng nổi hiện thực cuộc sống. Anh đành cay đắng nhìn cô ra đi, vứt cặp nhẫn cũng là buông tay cho mối tình 5 năm tưởng chừng đẹp như mơ ấy.

Dưới sự thể hiện chân thực của dàn diễn viên trẻ Linh Chi, Quang Hưng, Mộc An, câu chuyện tình nhiều nước mắt và để lại nỗi tiếc nuối lớn nhất của Lương Gia Huy thời sinh viên được tái hiện chân thực, đầy cảm xúc.


MV "Năm năm" do đạo diễn Tuấn Phan thực hiện với bối cảnh được diễn ra tại Hà Nội, nơi Thủ đô phồn hoa tấp nập, chứng kiến biết bao mối tình trẻ bị chôn vùi vì hiện thực.

Dù còn nhiều tiếc nuối nhưng với Lương Gia Huy, mối tình này vẫn để lại những khoảnh khắc đẹp trong lòng Lương Gia Huy. Sau này, mỗi chuyện tình cũ của anh đều có một cái kết trọn vẹn, chia tay trong êm đẹp và vẫn có thể là bạn.


Từ chính bản thân mình và thông qua MV "Năm năm", Lương Gia Huy muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ, dù có điều gì xảy ra, thất bại trong tình yêu hay những trải nghiệm đầu đời, mỗi người cần luôn là chính mình, không thể ủy mị gục ngã mà đánh mất bản thân. Biến những thất bại đó để trở thành động lực vươn lên, tạo dựng sự nghiệp riêng và tiến lên trong cuộc sống. Một mối tình kết thúc không phải tất cả kết thúc, khi một cơ hội này khép lại rất có thể còn nhiều cánh cửa khác mở ra trong tương lai, không nên chìm đắm trong suy nghĩ tiêu cực mà chỉ cần phát triển bản thân thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới.

Dịp cuối năm Lương Gia Huy rất bận rộn với các lịch trình đi diễn dầy đặc, dù vậy, anh vẫn dành thời gian để thực hiện những sản phẩm âm nhạc như một cách để gặp gỡ, tương tác nhiều hơn khán giả cả nước, những người luôn yêu mến và bên cạnh "ông vua nhạc sàn".


Trong thời gian tới, Lương Gia Huy dự định tiếp tục ra mắt thêm một ca khúc mới về tình anh em, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả. Lương Gia Huy tiết lộ, đây sẽ là sản phẩm được đầu tư “khủng” và chắc chắn mang đến nhiều điều bất ngờ cho người xem.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn