Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Khánh Hồng quay lại khán giả với MV đầy ý nghĩa "Mẹ Của Con"

Sau khoảng thời gian lưu diễn nước ngoài, ca sĩ Khánh Hồng quay lại khán giả Việt với MV đầy ý nghĩa "Mẹ Của Con".

Xuất thân là một cô gái ở vùng đất mộng mơ, lãng mạn ở xứ sở Đà Lạt, ca sĩ Khánh Hồng có một tuổi thơ nhiều kỷ niệm và một giọng hát đầy truyền cảm, nội lực của núi rừng Tây Nguyên.


Vừa học xong lớp 12, cô đã về Sài Gòn vừa đi học về tài năng âm nhạc vừa đi hát các tụ điểm sân khấu phòng trà, quán bar lớn nhỏ tại Sài Gòn.

Sau những năm được mọi người mọi người yêu thương, ca sĩ Khánh Hồng đã cho ra rất nhiều MV dành cho khán giả như một lời tri ân. Trong số những MV như: Xóa đi một tình yêu, Mất anh mất cả thế giới, Lối nào tìm thấy anh, Mong có nhau bên đời, Người của quá khứ, Nhẹ... thì MV "Con yêu cha nhiều lắm" đã để lại trong lòng khán giả bao nhiêu sự nghẹn ngào, xúc động mà ca sĩ Khánh Hồng đã ngày đêm tâm quyết với những cảnh quay ý nghĩa, những giọt nước mắt thật tâm mong muốn gửi đến các bạn trẻ hãy biết yêu thương và trân trọng cha mẹ khi còn bên cạnh.



Chính nhờ ca khúc này đã lấy đi rất nhiều nước mắt khán giả trong đêm nhạc "Con yêu cha nhiều lắm" mà cô đã dành cho ba mẹ và fans của mình.

Sau thành công ấy, ca sĩ Khánh Hồng được mời lưu diễn nước ngoài rất nhiều từ Châu Á đến các nước Châu Âu và Canada trong suốt những năm gần đây.




Những ngày trở lại Việt Nam, ca sĩ Khánh Hồng đã bắt tay vào những sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn với những thước phim ca nhạc thật ý nghĩa. Trong đó, ca khúc "Mẹ Của Con" là ca khúc cô tâm đắc đã lột tả được hình ảnh người mẹ dành cho con vô bờ bến. Khi vấp ngã, mẹ chính là người đã vang rộng vòng tay ôm lấy và che chở cho con.


Những hình ảnh ấy sẽ được xuất hiện trong MV "Mẹ Của Con" được phát hành vào ngày 10/10/2022 của ca sĩ Khánh Hồng.

Khang Điền
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn