Được tạo bởi Blogger.

Ngắm nhan sắc Á khôi 3 "Miss Vietnam Photo Model 2024" Bùi Thị Huyền


Tối ngày 28/04/2023, Chung kết cuộc thi "Miss Vietnam Photo Model 2024" đã diễn ra tại Hà Nội. Chương trình đã thu hút lượng lớn các thí sinh đến tư khắp nơi trên cả nước tham gia dự thi với gần 200 bộ hồ sơ và đêm chung kết là buổi tranh tài dành cho 20 thí sinh xuất sắc nhất.


Đêm chung kết đã diễn ra với chủ đề “Kỹ năng và sắc đẹp” đã tạo nên nhiều bất ngờ cho Hội đồng giám khảo và khán giả có mặt tại khán phòng với những phần trình diễn xuất sắc đến từ các thí sinh. Bùi Thị Huyền - thí sinh đến từ TP.HCM đã có phần trình diễn trang phục áo dài và dạ hội gây ấn tượng và nhận được điểm số rất cao từ các vị giám khảo.

Người đẹp Bùi Thị Huyền trong trang phục áo dài

Và trong phần thi trang phục dạ hội

Với làn da trắng cùng nụ cười tươi, người đẹp Bùi Thị Huyền đã rất khéo léo trong việc lựa chọn trang phục đến từ nhà thiết kế Hồ Sỹ Hưng để tôn lên nét đẹp của mình. Sự duyên dáng cũng như khả năng catwalk tốt đã giúp cô chinh phục được những vị giám khảo khó tính nhất.


Cảm xúc như vỡ oà đến với Bùi Thị Huyền khi ngôi vị "Á khôi 3" đã gọi tên của cô. Cô cũng đã có những chia sẻ sau cuộc thi: "Giải thưởng này đối với em là một niềm vinh dự rất lớn, em hy vọng có thể dùng nó để giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Và em cũng muốn nhắn nhủ tới các bạn nữ trẻ rằng chúng ta hãy luôn tự tin, hãy thử sức vì khi chúng ta chấp nhận những thử thách của cuộc sống thì chúng tới mới có thể phát huy hết khả năng mà mình đang có. Chúng ta dám đối đầu với thử thách thì nhất định chúng ta sẽ có thành công".


Được biết, Á khôi Bùi Thị Huyền hiện đang công tác trong lĩnh vực giáo dục và làm kinh doanh bởi tiếng Anh là thế mạnh của cô. Mặc dù khối lượng công việc rất nhiều nhưng cô cho biết đã sắp xếp thời gian cũng như lịch làm việc một cách hợp lý và khoa học để có thể tham gia chương trình.




Bùi Thị Huyền cũng là một cô gái rất cởi mở và thân thiện, trước đó cô cũng từng tham gia một chương trình sắc đẹp dành cho doanh nhân nhưng may mắn chỉ thật sự mỉm cười khi cô đến với "Miss Vietnam Photo Model 2024".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn