Được tạo bởi Blogger.

Model nhí Laisha D.A.M đảm nhận vị trí Vedette cho BST Phoenix của NTK Kim Phụng

Laisha D.A.M (tên đầy đủ là Laisha Dwi Aimee Mehrudeen), 11 tuổi có bố là người Australia và mẹ là người Indonesia. Cô bé sinh ra và lớn lên tại Hồ Chí Minh và có niềm yêu thích đặc biệt với thời trang. Trái ngược với vẻ ngoài đầy cá tính và mạnh mẽ thì Laisha là một cô bé với trái tim tràn đầy tình yêu thương đối với động vật.


Điểm đặc biệt của Laisha là gương mặt và làn da nâu ấn tượng tại Việt Nam cùng với đó là một nguồn năng lượng bùng nổ trong các hoạt động. Laisha luôn tạo được cảm hứng làm việc cho những người xung quanh.Vừa qua, Model kid Laisha DAM đã được NTK Kim Phụng chọn làm Vedette trong BST Phoenix tại Lễ Hội Tết Việt. Đây cũng là lần đầu tiên hợp tác với NTK Kim Phụng.



Đối với Laisha, việc đảm nhận vai trò là Vedette cho BST Phoenix của NTK Kim Phụng là một sự phấn khích. Laisha rất hào hứng và cố gắng thể hiện tốt nhất tinh thần của BST mà NTK Kim Phụng đã "gửi gắm" cho cô nàng. Với sự nỗ lực của mình, sự thể hiện của Laisha đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh.


Model nhí Laisha D.A.M và NTK Kim Phụng

NTK Kim Phụng rất thích cách làm việc chuyên nghiệp của bé, chỉn chu và tâm huyết với sàn diễn. Laisha hứa hẹn sẽ trở thành nàng thơ trong các BST tiếp theo của NTK Kim Phụng và sẽ là model đắt giá trong tương lai.




Không những là "ngựa chiến" của làng thời trang, ngoài đời Laisha còn có nhiều tài năng đáng ngưỡng mộ như bơi lội, đàn piano, hát, nhảy và gymnastics. Trong tương lai sắp tới cô bé muốn xây dựng thêm nhiều trải nghiệm và thử sức ở các chương trình nghệ thuật lớn, chuyên nghiệp và trau dồi thêm nhiều kỹ năng về nghề người mẫu.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn