Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân - ca sĩ Võ Lam Phương ra mắt MV đầu năm 2024

Ngoài là một doanh nhân thành đạt trong ngành may mặc, Võ Lam Phương còn được biết đến là một ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm qua các sản phẩm MV ca nhạc mang đậm chất trữ tình, Bolero.

Doanh nhân - ca sĩ Võ Lam Phương

Đầu năm mới 2024, nữ doanh nhân - ca sĩ Võ Lam Phương vừa trình làng ra mắt hai MV: Còn Đâu Hẹn Ước do chính chị sáng tác và Xuân Đẹp Làm Sao một sáng tác nhạc sĩ Thanh Sơn trên kênh Youtube Võ Lam Phương Offical.

Đam mê âm nhạc từ nhỏ, do không có điều kiện và cuộc sống thăng trầm, từ hai bàn tay trắng, chị đã vươn lên, vượt qua số phận trở thành chủ một doanh nghiệp trong ngành may mặc. Ổn định cuộc sống, chị bắt đầu tập trung vào niềm đam mê ca hát với những sản phẩm MV ca nhạc được đầu tư một cách chỉn chu.


Trên kênh Youtube Võ Lam Phương Offical, khán giả sẽ nhìn thấy từng MV được dàn dựng bắt mắt, sặc sỡ với những nội dung câu chuyện khác nhau. Mỗi một MV là mỗi một trang phục mang đậm chất quê hương Việt Nam qua từng chiếc áo bà ba hoặc từng chiếc áo dài thướt tha.

Được biết, năm 2024 là năm chị ra mắt nhiều bài hát mới mang âm hưởng dân ca, trữ tình đến khán giả. Mục đích phát hành những MV nhằm thỏa mãn niềm đam mê ca hát và nghệ thuật. Đâu đó, chị cảm thấy hạnh phúc khi bên cạnh được sự yêu mến của khán giả đã đón nhận.

Xuân Đẹp Làm Sao | Võ Lam Phương

Khang Điền
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn