Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Khang Điền: "Cuộc đời tôi éo le từ ngoài đời đến trong phim"

Tối thứ 6, Phim ngắn "Sao Trời Làm Gió" do Khang Điền làm Đạo diễn và viết kịch bản tiếp tục phát hành Tập 3 trên kênh Đời Mà TV.


Là một Đạo diễn với phim đầu tay "Sao Trời Làm Gió", anh còn là một nhạc sĩ với những sáng tác nổi tiếng: Đúng Là Đàn Bà, Anh Không Còn Thương, Mình Còn Thương Nhau. Ca sĩ Mai Tuấn vừa mới phát hành MV "Tình Tiền Phụ Nhau" do anh sáng tác và làm Đạo diễn.

MV "Tình Tiền Phụ Nhau"

Ở Tập 3 Phim ngắn "Sao Trời Làm Gió", Đạo diễn Khang Điền tiếp tục đưa ra những sự kiện kịch tính đẩy Phương rơi vào bế tắc từ éo le này đến éo le khác. Đôi khi tưởng chừng đã được giải thoát, nhưng cuối cùng Phương lại gặp sóng gió của cuộc đời. Ngoài nhân vật Phương thì nhân vật Điền cũng trắc trở trong cuộc hành trình đi tìm Phương và giúp đỡ.

Chia sẻ với Đạo diễn Khang Điền, anh cho biết: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ gọi là bình yên cả. Từ công việc cho đến tình yêu. Đôi khi thèm khát một hạnh phúc bình thường như bao người khác. Nhưng cuối cùng phải gặp trắc trở. Tưởng chừng trong phim tôi làm cho những trắc trở đó thành màu hồng. Không biết sao khi viết kịch bản và bấm máy tôi lại đưa đẩy cuộc đời tôi tiếp tục éo le thêm lần nữa. Có lẽ, phải có éo le thì mới có sự kiện kịch tính mang đến khán giả xem".

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền

Ngoài phim ngắn "Sao Trời Làm Gió", Đạo diễn Khang Điền còn một số phim ngắn do chính anh viết kịch bản và được bấm máy, phát hành năm 2024. Anh ấp ủ năm sau sẽ có một số đơn vị nhà tài trợ cùng đồng hành với anh trong việc sản xuất phim ngắn và MV ca nhạc.

Tập 3 phim ngắn "Sao Trời Làm Gió"

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn