Được tạo bởi Blogger.

Á vương quốc tế Trung Nguyên: "Không ngừng học hỏi và kết nối bạn bè quốc tế"

Vừa qua đại diện Việt Nam Trung Nguyên đã đến với đấu trường quốc tế Mister Friendship và đêm chung kết ngày 13/12 đã diễn ra, đại diện Trung Nguyên đã đạt được thành tích Á vương 5 cùng 2 giải phụ "Á quân trang phục truyền thống dân tộc" và "Nam vương có nhân cách tốt".


Với gương mặt điển trai, phong độ cùng tinh thần học hỏi, luyện tập không ngừng nghỉ. Trung Nguyên đã chinh phục ban giám khảo và khán giả một cách đầy thuyết phục thông qua những màn trình diễn của mình. Với năng lượng tích cực, nụ cười tươi cùng với sự giao tiếp chân thành, Trung Nguyên được rất nhiều sự yêu mến từ ê-kíp và bạn bè quốc tế.


Á vương 5 Trung Nguyên chia sẻ: "Cảm ơn Giám đốc quốc gia Vinh Quang đã tin tưởng trao cho Trung Nguyên cơ hội được đại diện Việt Nam để có mặt tại cuộc thi. Cảm ơn ban tổ chức Mister Friendship International đã tạo nên sân chơi quốc tế bài bản và chuyên nghiệp.


Chúc mừng Á vương 5 Mister Friendship International cùng 2 giải thưởng phụ danh giá

Trung Nguyên rất vui và hạnh phúc vì được đại diện Việt Nam giao lưu học hỏi kết bạn với các bạn bè quốc tế, có những trải nghiệm tuyệt vời không bao giờ quên. Đặc biệt nhất là tình cảm của gia đình anh chị và bạn bè mọi người ở Việt Nam và quốc tế yêu thương cổ vũ ủng hộ tinh thần Trung Nguyên rất nhiều. Và Trung Nguyên sẽ tiếp tục trao dồi học hỏi kết bạn thật nhiều và chinh phục những thử thách mới. Trung Nguyên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả".




Trung Nguyên sẽ không ngừng học hỏi trau dồi và kết nối thêm nhiều bạn bè không chỉ ở Việt Nam mà còn ở quốc tế. Kế hoạch sắp tới anh sẽ tiếp tục diễn xuất, ca hát và MC. Song song đó anh sẽ xuất hiện nhiều thêm trên các sàn diễn thời trang, nhãn hàng quảng cáo và nhiều show diễn ở nước ngoài.



Hình ảnh mới lạ đầy cá tính của Á vương quốc tế Trung Nguyên

Ivan Nguyen | Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn