Được tạo bởi Blogger.

Yến Ngọc - người con Kon Tum với niềm đam mê lớn lao về nhảy và catwalk

Yến Ngọc là cô bé 11 tuổi xinh xắn được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Kon Tum. Từ nhỏ em đã có niềm đam mê lớn lao về nhảy và catwalk. Yến Ngọc đã học nhảy được 5 năm, dù có khó khăn nhưng vì sự kiên trì, nhiệt huyết, em đã dành được rất nhiều giải thưởng, trở thành 1 trong những thành viên xuất sắc của Vũ đoàn Tỉnh.


Về catwalk, ở Kon Tum rất khó có một trường lớp đào tạo nào chuyên nghiệp nhưng Yến Ngọc vẫn nhận được nhiều giải thưởng lớn và vinh dự được tham gia chương trình Đại sứ thương hiệu, bằng sự tự học hỏi, học online, nỗ lực từng ngày. Đối với tự học, đó là một sự quyết tâm rất lớn để làm thay đổi giá trị của chính bản thân. Và Yến Ngọc đã và đang làm được điều đó từng ngày.

Yến Ngọc nhận Vé Vàng chương trình Đại Sứ Thương Hiệu 


Khi được hỏi, "Hình ảnh Yến Ngọc mong muốn mang đến, khi tham gia chương trình Miss GoldStar Ambassador 2023 là gì?"

Đó chính là phong cách thể hiện rõ nhất cá tính riêng của Yến Ngọc. Những trang phục áo dài, công chúa, đầm dạ hội được Yến Ngọc khoác lên một cách tinh tế và hoài cổ, chắc chắn gây ấn tượng sâu sắc đến BGK.



"Châm ngôn sống của Yến Ngọc là gì?"

Đầu tiên chính là "tiền đâu". Đúng là như vậy, Yến Ngọc muốn kiếm được thật nhiều tiền. Nhưng không phải cho bản thân, mà là cho thiện nguyện. Các giải thưởng, sau khi Yến Ngọc nhận đều được đóng góp một phần cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Chính Yến Ngọc luôn là người chủ động tự tay trao tận những món quà đó cho các bạn. Nụ cười hạnh phúc của các bạn ấy luôn là nguồn động lực lớn lao để Yến Ngọc luôn phấn đấu.

Yến Ngọc trích tiền từ giải thưởng tặng quà Tết 2023 cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Yến Ngọc tặng tay trao quà tặng cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Bảo Lộc 2023



"Để theo đuổi được mục đích lớn lao đó, Yến Ngọc mong muốn trong tương lai sẽ trở thành người như thế nào?"

Con đường người mẫu chuyên nghiệp như Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, là định hướng Yến Ngọc hướng tới. Bên cạnh đó nhờ sự ủng hộ từ gia đình, Yến Ngọc đã vạch rõ được sứ mệnh trong lương lai của mình. Và càng ngày càng cố gắng không ngừng nghỉ, lập kế hoạch và thực hiện nó.


Dù như vậy, Yến Ngọc vẫn sắp xếp được thời gian dành cho việc học tập trên trường và cả việc dành những không gian ấm cúng cho gia đình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn