Được tạo bởi Blogger.

Trần Nguyễn Khánh An - Đại sứ thương hiệu nhỏ tuổi với định hướng tương lai

Trần Nguyễn Khánh An, tuy 6 tuổi nhưng niềm đam mê thời trang mãnh liệt. Ở xa trung tâm không có điều kiện học như những bạn ở Sài Gòn nhưng Khánh An vẫn tự học qua YouTube và xem các cô hoa hậu trình diễn. Trong quá trình học mẫu giáo, Khánh An cũng tham gia văn nghệ múa hát, đoạt giải nho nhỏ của huyện, giải nhì múa, giải 3 hát tam ca.


Đến với chương trình "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023", Khánh An mong muốn gửi đến phong cách riêng độc đáo, làm tôn vinh lên được nét đẹp riêng của bản thân, sẽ không khiến BGK thất vọng.

Khánh An được Hoa hậu Hương Ly chỉ dẫn những kỹ năng người mẫu chuyên nghiệp 

Khánh An nhận Vé Vàng chương trình Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 

Hình ảnh Khánh An đoạt giải 3 lần đầu tham gia cuộc thi vào 11/2/2023

Tuy nhỏ tuổi nhưng Khánh An cũng đã có kinh nghiệm hơn 1 năm tham gia catwalk. Vì lòng ngưỡng mộ và thần tượng cách trình diễn và ứng xử của 2 cô Nguyễn Trần Khánh Vân và cô Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Khánh An luôn cố gắng trao dồi từng giây, từng phút. Để đạt được mục tiêu tương lai Khánh An sẽ trở thành Hoa hậu và người mẫu chuyên nghiệp.

Hình ảnh Khánh Anh lọt vào Top 10 hội thi tài năng thời trang trẻ em 2023

Khánh An cùng các bạn tham gia Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu 2023

Khánh An tham gia sự kiện Trà Chiều Thương Gia 4 tại Sen Vàng

Khánh An trình diễn Hanbok trong sự kiện ra mắt sản phẩm Sâm vàng của Sen Vàng

Khánh An trình diễn show kỷ niệm 30 năm ngoại giao Việt-Hàn


Một số hình ảnh Khánh An trình diễn thời trang của những nhà thiết kế khác

Châm ngôn sống của Khánh An là kết nối mọi người lại với nhau, lan tỏa yêu thương. Tham gia các cuộc thi giúp Khánh An tự tin hơn trong giao tiếp, học hỏi thêm kinh nghiệm từ các cô chú, anh chị. Từ đó, Khánh An có thêm được nhiều kiến thức, những trải nghiệm mà em chưa từng biết như đợt đi nông trại về nguồn. Hay những kỹ năng mà cô Hoa hậu Hương Ly và chú Tuấn Anh Á Đông trong buổi training vừa qua đã hướng dẫn em một cách chu đáo và nhiệt tình.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn