Được tạo bởi Blogger.

Trải nghiệm tại Bảo Lộc của model kids "Đại Sứ Thương Hiệu": Nhiều hoạt động ý nghĩa, trau dồi thêm nhiều kỹ năng sống

Vừa qua, các thí sinh model kids tại chương trình đã có chuyến trải nghiệm thực tế 2 ngày 1 đêm tại Bảo Lâm - Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng trong khuôn khổ chương trình Tìm kiếm Đại sứ thương hiệu mùa 3.


Các thí sinh có dịp trải nghiệm nhiều hoạt động và trau dồi thêm nhiều kỹ năng trong cuộc sống. Nằm trong các chuỗi hoạt động của chuyến thực tế, các bạn model đã cùng BTC đến thăm và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Lộc Quảng.

Nhà trường, BTC chương trình cùng các bạn model kids

Lộc Quảng là một xã thuộc huyện Bảo Lâm, được thành lập năm 1994, được tách ra từ xã Lộc Thắng, huyện Bảo Lộc (cũ). Đời sống phát triển kinh tế của người dân đa phần là nông nghiệp. Tại đây các bạn nhỏ đã hỏi thăm động viên và phát quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.


Hình ảnh các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập

Phần quà bao gồm hiện vật và hiện kim, gồm hộp bút,  tập vở, bút màu, áo thun… Mong rằng với những phần quà này sẽ giúp các em học sinh bớt chút khó khăn và động viên các em trên con đường học tập và phát triển tương lai. Tuy chỉ là một phần quà nhỏ nhưng mang lại sự ấm áp lớn lao mà các bạn nhí chắc chắn sẽ nhớ mãi trong lòng mình.

Ngoài ra cũng giúp các bạn model kids trong chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu trực tiếp thấy được nhiều hoàn cảnh khó khăn và thiếu may mắn, vươn lên và học tập tốt để các bạn nhí có thêm hành trang về lòng nhân ái, tình yêu thương.

Đến dự buổi trao quà, có đại diện cán bộ địa phương xã, đại diên BTC chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu, cùng các bạn học sinh khó khăn và các ứng viên của chương trình.

Cán bộ địa phương đang phát biểu cảm nghĩ

Nhà trường, Cán bộ phường và BTC cùng thảo luận về chương trình trao quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Các em học sinh được chia thành nhóm nhỏ và lên nhận quà, phần quà được các bạn model kids và phụ huynh trao tặng đến tận tay cho các em học sinh.





Từng bạn ứng viên và phụ huynh trao quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn


Nhà trường, Cán bộ phường, BTC cùng các thí sinh model kids và phụ huynh lên trao quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

BTC và Á khôi Thanh Huyền trao quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, các bạn nhí tiếp tục được trải nghiệm hoạt động hóa thân thành nông dân để trồng cây, một hoạt động vô cùng ý nghĩa được diễn ra tại Nông Trại Về Cội - The Original Farm. Tưởng chừng đây sẽ là một hoạt động khó khăn của các bạn nhỏ, nhưng các bạn cảm thấy rất hứng thú và trải nghiệm hết mình với hoạt động trồng cây mà BTC đã giao.








Các bạn nhí model kids hăng hái trồng cây, thu hoạch đậu phộng "vui không tưởng" 

Ngoài các hoạt động trải nghiệm ý nghĩa và mang tính nhân văn, BTC còn tạo điều kiện để các bạn thí sinh cùng gia đình tham quan trải nghiệm ở các địa điểm nhà máy sản xuất trà Tam Dương, vườn bơ và Nông trại Về Cội.

Các bạn nhí tỏ ra rất vui vẻ và hứng khởi, tham gia đầy đủ các hoạt động của BTC và với năng lượng sức trẻ của các bạn đã tạo nên một chuyến đi mang lại giá trị nhân văn và thành công tốt đẹp.



Các bạn nhí trải nghiệm tại Nông trại Về Cội


BTC cùng các bạn nhí và phụ huynh thăm quan Nhà máy sản xuất trà oolong Tam Dương

Chương trình Tìm Kiếm Đại Sứ Thương Hiệu 2023 đã đi được hơn một nửa chặng đường, chúng ta hãy cùng theo dõi hành trình tiếp theo của chương trình để tìm ra các đại sứ thương hiệu tương lai. Và chúc cho các ứng viên sẽ có thật nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt các hoạt động tiếp theo tại chương trình.

Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 (#MGA2023) - Tôn Vinh Nhan Sắc Việt là chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt triển vọng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu các nhãn hàng.

Gương mặt chiến thắng các hạng mục danh hiệu sẽ giành được cup và vương miện danh giá "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" và rất nhiều quà tặng khác của các đơn vị tài trợ.

Chương trình được tổ chức bởi GoldStar Media & Entertainment. Tài trợ đồng hành, xin liên hệ trực tiếp BTC:

- Fanpage: https://fb.com/missgoldstar ™
- Tài trợ: http://taitro.daisuthuonghieu.vn ™
- Messenger: https://m.me/missgoldstar ™
- Email: info@goldstarvietnam.com ™

► Subscribe kênh YouTube: / @goldstarnetwork

#MGA2023 #DaiSuThuongHieu #NhakhoaBaoAn #BaoAnDental

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn