Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền: "Chỗ nào có đấu đá là tôi né"

Thành công một số ca khúc Bolero: Anh không còn thương, Mình còn thương nhau, Ngoại tình được chi, Đạo diễn - nhạc sĩ Khang Điền cho biết trong năm nay có rất nhiều ca sĩ trẻ tài năng phát hành những sáng tác mới của anh.


Ở tuổi 34, vấp ngã nhiều trong cuộc sống từ tình yêu đến công việc, anh chỉ muốn gói gọn những đam mê nghệ thuật qua những tác phẩm mình sáng tạo mang đến công chúng. Dù thất bại hay thành công thì những sáng tạo đó anh vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Việc tranh giành hơn thua, đố kỵ hay vì lợi ích cho bản thân để hại nhau thì nó chỉ là hào nhoáng nếu chính thực lực không có nó cũng chỉ là vô nghĩa. Anh chia sẻ: "Vấp ngã nhiều, điều tôi nghiệm ra những lời Phật dạy hoàn toàn chính xác và không thể nào thay đổi. Chúng ta đang sống một thế giới hữu hình, và tất cả điều phải chấp nhận vào Quy luật của vũ trụ. Trong đó, có Luật nhân - quả. Tôi tin vào những câu ông bà ta để lại cứ bình tâm mà sống. Và tôi cũng từng bị rất nhiều người hại, sau đó tôi thấy họ thê thảm và không có kết quả như mong đợi. Nên tôi cảm thấy hơn thua hại nhau như vậy thật sự rất mệt mỏi và vừa mất thời gian. Thay vì thời gian đó tôi làm rất nhiều việc. Do đó, chỗ nào có đấu đá, tranh giành, hại nhau là tôi né".

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền chia sẻ với báo chí

Thời gian qua anh sáng tác rất nhiều ca khúc mang âm hưởng dân ca, bolero và có cả nhạc trẻ ballad. Những ca khúc đó điều xuất phát từ những cuộc tình tan vỡ bản thân anh. Anh chỉ mong làm sao những ca khúc anh sáng tác các ca sĩ phát hành được khán giả yêu thích là hạnh phúc vô cùng to lớn.

Quan niệm anh học được trong kinh doanh đó là khách hàng lúc nào cũng luôn luôn đúng. Nên trong nghệ thuật, với anh khán giả lúc nào cũng đúng. Dù mình đúng hay sai thì việc chứng bằng hành động để khán giả có cái nhìn tích cực và yêu mến sẽ hay hơn là đi giải thích. Đó chính là sự thay đổi để khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn