Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Trần Vân Đình cùng Phương Nam diện những thiết kế độc đáo trong BST "Bản Sắc" của NTK Đinh Bách Đạt

Vừa qua, NTK áo dài Đinh Bách Đạt đã cho ra mắt BST áo dài mang đậm hương vị dân tộc mang tên "Bản Sắc". Đây là bộ sưu tập được NTK Đinh Bách Đạt ấp ủ, thai nghén và thực hiện trong một khoảng thời gian dài. Các thiết kế khai thác trên nền chủ đạo vẫn là tà áo dài truyền thống, điểm trang trên đó là kỹ thuật thêu tay, đính kết những chi tiết tỉ mỉ mang dấu ấn văn hóa miền núi cao, tây nguyên, tây bắc...


2 người mẫu được NTK Đinh Bách Đạt lựa chọn thể hiện BST "Bản Sắc" là người mẫu Nguyễn Trần Vân Đình (Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam) và người mẫu Phương Nam (Nam Marid). Hãy cùng xem Vân Đình và Phương Nam khi diện những thiết kế độc đáo ấy sẽ mang lại màu sắc độc đáo nào.

Vân Đình mang chiếc áo dài kết hợp 2 màu đen đỏ vô cùng thu hút. Khá nhiều chi tiết trang trí được thực hiện, tuy nhiên vẫn tạo nên một chỉnh thể nghệ thuật, bố cục chính phụ đặc sắc và bài bản.




Với những gam màu nóng, những chi tiết cắt may đính kèm vô cùng đặc trưng của dân tộc thiểu số như những chiếc mão đính kết bằng lông chim, bông, hạt gỗ, những chiếc vòng cổ to làm bật lên những nét cá tính.

Chiếc áo dài mang sắc vàng chấm phá thêm những chi tiết nổi bật được cắt may vừa vặn tôn lên vóc dáng xinh đẹp của người con gái Việt Nam.




Chiếc áo dài màu trắng kem khiến cô nàng trông thật nhu mì, nhẹ nhàng, xinh xắn như một cô công chúa lộng lẫy.




Người mẫu Phương Nam cũng trông thật mạnh mẽ, cá tính khi diện trên người những thiết kế độc đáo đầy màu sắc.

Sắc xanh luôn là màu sắc tượng trưng cho sự nam tính, mạnh mẽ. Kết hợp với những phụ kiện đậm nét hoang dã, Phương Nam như trở thành một chiến binh luôn luôn bảo vệ cho dân tộc, đất nước.




Sự tôn quý và trân bảo luôn được đi kèm với màu vàng, chiếc áo dài như trở thành Hoàng bào, khoác lên người tôn lên sự uy nghiêm, quyền quý.



Màu đen dại diện cho quyền lực, ấn tượng được NTK cách điệu cùng bông thổ cẩm, dây tua rua trông khá bắt mắt và cầu kỳ. Hình ảnh Địa Long được thể hiện ẩn vào nền áo gây thu hút ánh nhìn của người xem.




Ekip, Fashion: Áo dài Đinh Bách Đạt
Model: Nguyễn Trần Vân Đình, Phương Nam Marid
Make up: Danny Nguyễn
Photo: Khiêm Chánh Vương
Location: Phong Lungta Studio

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn