Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thị Ngần làm BGK cuộc thi Hoa khôi sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Người đẹp Nguyễn Thị Ngần được mời trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023. Sự có mặt của cô đã khiến cho sinh viên thêm phần hào hứng..

Nguyễn Thị Ngần làm BGK cuộc thi Hoa khôi sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Sau vòng sơ khảo và bán kết, ban tổ chức đã tìm ra những 11 người đẹp thông minh và xuất sắc nhất đại diện cho vẻ đẹp cũng như tri thức của trường.

Sự xuất hiện của Hoa khôi Hà Nội 2023 Nguyễn Thị Ngần khiến cuộc thi trở nên sôi động. Với kinh nghiệm đã từng tham gia cuộc thi nhan sắc trước đó, Nguyễn Thị Ngần đã có những góp ý, nhận xét chín chắn và chuyên nghiệp để các thí sinh tự tin thể hiện trong các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử.



Kể từ sau cuộc thi Hoa khôi Hà Nội, người đẹp Nguyễn Thị Ngần được đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện và chín chắn hơn trong giao tiếp. Sắp tới đây, người đẹp cũng tiết lộ đang có kế hoạch dài hạn cho việc đóng phim và làm MC.

Thành phần ban giám khảo đêm chung kết còn có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Diễn viên Bình An, Hoa khôi Áo dài Việt Nam Trần Thị Duyên.


Một số hình ảnh của Hoa khôi Hà Nội 2023 Nguyễn Thị Ngần trong vai trò giám khảo



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn