Được tạo bởi Blogger.

Sam - Hiện tượng nhí tài năng của làng mẫu Việt

Tài không đợi tuổi, đang tuổi ăn tuổi lớn nhưng cô gái nhỏ gốc Hà Thành đã càn quét trên khắp các cuộc thi mẫu nhí và sở hữu bộ thành tích đáng nể mà không phải mẫu nhí nào cũng đạt được.

Sam khoe sắc trong các mẫu thiết kế ấn tượng của các NTK tài năng

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bố mẹ đều là công chức (ba là kiến trúc sư, mẹ hoạt động lĩnh vực giáo dục), nhưng cô gái nhỏ Bùi Nguyễn Kim Huệ - Sam - lại mang trong mình tài năng và tình yêu mãnh liệt với bộ môn nghệ thuật - model mẫu nhí. Được gia đình tạo điều kiện và bằng chính thực lực của mình, Kim Huệ đã nhanh chóng khẳng định bản thân trong làng mẫu nhí - đặc biệt là mẫu nhí miền Bắc.

Chân dung nàng mẫu nhí Kim Huệ - Sam

Ngay lần đầu chạm ngõ giới model rực rỡ năm 2021, Sam đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác để được nhãn hàng lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng thời trang Jhouse - dòng sản phẩm dành cho trẻ em - tại cuộc thi "Tìm kiếm Đại sứ thương hiệu thời trang Jhouse" do hãng tổ chức. Song song với quá trình quảng bá sản phẩm cho Jhouse, Sam đã vinh dự được Tân Việt Book - thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt - lựa chọn trở thành KOC trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm trong năm 2021.

Thành tích Kim Huệ đạt được năm 2022 cho bản thân

Sở hữu đôi mắt biết nói, sự biến hóa đa dạng trong phong cách trình diễn thời trang, lối tạo dáng đa màu ấn tượng mà đặc biệt với sự khẳng định của hai tên tuổi lớn là Jhouse và Tân Việt Book thì những tài nguyên về thời trang đến với Kim Huệ - Sam ngày một nhiều khi đồng thời được NTK Trần Thanh Mẫn, NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan, NTK Nhật Thực lựa chọn tham gia các show diễn ra mắt bộ sưu tập mới như: Symphony, Công chúa nhỏ…

Nếu 2021 là khởi đầu, thì 2022 chính là năm bứt phá khi Sam liên tục giành được những giải thưởng cao quý như giải Model Tài năng tại chương trình Ngôi Sao Nhí Việt Nam do hãng phim Hoàng Thảo đăng cai tổ chức; Vinh danh trở thành Model Kid Xuất Sắc tại chương trình Người Mẫu Nhí Việt Nam; Đạt danh hiệu Model Triển Vọng và là một trong năm mẫu nhí ấn tượng tại cuộc thi The Face Hachio 2022. Đồng thời tham gia sự kiện thường xuyên tại các chương trình lớn nhỏ trong nước.




Sam và những lần sải bước trên sàn catwalk

Thành công nối tiếp thành công, ngay những ngày đầu năm 2023 nàng mẫu nhí Kim Huệ đã được ban tổ chức lựa chọn là một trong mười Gương mặt Đại diện poster cuộc thi The Face Kid mùa 2 do Cung Thiếu Nhi Hà Nội tổ chức; trong đó kết quả sẽ được công bố tại vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 3/2023 tới đây.


Sam được lựa chọn lên hình poster The Face Kid 2023

Bên cạnh thành tích ấn tượng ở địa hạt model nhí, Sam còn gây ấn tượng với khả năng hội họa của bản thân. Khi mẫu vẽ thiết kế trang phục tại vòng phụ cuộc thi The Face Hachio 2023 của nàng mẫu nhỏ đã được lựa chọn trở thành mẫu thiết kế chính thức trình diễn tại show diễn, đồng thời là mẫu thiết kế được bán đấu giá cao nhất ngay tại cuộc thi. Và đặc biệt 2023 này, được sự khích lệ của gia đình, cô gái nhỏ Kim Huệ đã đồng hành tham gia cuộc thi "Vẽ Thầy Cô mến yêu" do báo Thiếu Niên Tiền Phong và Nhi Đồng tổ chức. Bên cạnh đó, hưởng ứng hoạt động hướng về biển đảo quê nhà, Sam đồng thời tham gia cuộc thi vẽ Biển Đảo Việt Nam do Cung thiếu nhi Hà Nội tổ chức. Cùng đón chờ đến ngày 21/3 và 23/3 tới đây để chứng kiến những thành tích mới của nàng mẫu nhí đa tài Kim Huệ.

Tin rằng với sự thông minh, tài năng, xinh đẹp, giàu tình yêu thương và với sự đồng hành của gia đình thì Sam sẽ có những bước tiến dài trong tương lai. Chúc cô gái nhỏ ngày một thăng hoa và tỏa sáng trong địa hạt nghệ thuật hoa lệ tươi đẹp.

Maia
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn