Được tạo bởi Blogger.

Xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật tranh tài Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023"

Chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 đang bắt đầu tăng nhiệt ở bước đầu khởi động. Đông đảo thí sinh đã gửi hồ sơ về cho chương trình, cùng với đó là các chia sẻ, mục tiêu đề ra để thử sức khi tham gia chương Tìm Kiếm Đại Sứ Thương Hiệu Mùa 3.


Chương trình Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 sẽ có rất nhiều thay đổi trong thể lệ, sẽ nhiều hơn những gương mặt có đam mê, khát khao có cơ hội được tham gia và thử thách bản thân mình. Trong mùa giải năm nay, chỉ cần bạn tự tin, bạn đều sẽ có cơ hội ghi danh và gửi ảnh tham gia chương trình.

Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 - Tôn Vinh Nhan Sắc Việt là chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp con người Việt Nam, tìm kiếm những gương mặt triển vọng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu cho các nhãn hàng. Thông qua các hoạt động thiết thực của chương trình, BTC mong muốn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

Hãy cùng nhìn ngắm lại một số thí sinh đã gửi hồ sơ đến vòng Sư tuyển của chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3:

NGUYỄN VŨ HUYỀN ANH

Từng dừng chân ở Top 36 cuộc thi Hoa Hậu Biển Đảo Việt Nam 2022.


Thí sinh Nguyễn Vũ Huyền Anh đến từ thành phố Thái Bình, chỉ mới 19 tuổi nhưng cô gái nhỏ đã vượt qua rất nhiều cô gái để đạt được thành tích Top 36 cuộc thi Hoa Hậu Biển Đảo Việt Nam 2022.

Và sắp tới, cô gái nhỏ này sẽ tiếp tục thử sức bản thân và xây dựng hình ảnh ở chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023". Huyền Anh từng chia sẻ: "Trước đây thì em cũng đã rất tự ti với ngoại hình và không dám bộc lộ hết khả năng của bản thân".


Được hỏi, với những gì bạn chia sẻ, khi đến với cuộc thi bạn mong muốn cuộc thi sẽ giúp đỡ bạn những gì trong quá trình hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình trong tương lai. Huyền Anh cho biết: "Khi đến với cuộc thi em mong muốn bản thân sẽ được xây dựng hình ảnh và phát triển hơn nữa với hình ảnh là một Đại sứ thương hiệu. Em rất mong qua cuộc thi em sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm và mở đầu trang mới thành công nhất".

Thí sinh Nguyễn Vũ Huyền Anh SBD: #110

Chúng ta hãy cùng theo dõi hành trình của cô gái này ở chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023"

VÕ THỊ YẾN LINH

Yến Linh là một cô gái đang hoạt động trong ngành Y Dược.


Cô chia sẻ: "Em đang cố gắng từng ngày từng ngày phát triển bản thân mình hơn để trở thành người hoàn thiện, mang tiếng cười đến cho người xung quanh em. Em đến với cuộc thi, em muốn cho mọi người thấy em không dậm chân tại chỗ, em muốn tiến xa hơn, bỏ những cái thiếu tự tin của mình đi. Em chỉ mong mọi người hãy nhìn vào sự phù hợp và những điểm mạnh của em thể hiện trong cuộc thi như thế nào, ai cũng sẽ có điểm yếu nhưng có khắc phục và đánh bại được nó hay không mới là bản lĩnh là người chiến thắng.


Cuộc thi có người sẽ tài hơn, có người sẽ tệ hơn, nhưng với em người chiến thắng thật sự là người mà biết nhìn ra cái sai và sửa và thành công hơn mình lúc ban đầu. Em đến với cuộc thi này, em muốn mình chiến thắng trong nỗi sợ ngại đông người, muốn đi lên, không đứng yên. Em có cả ước mơ, em sẽ là người chiến thắng, chiến thắng trong bản thân mình trước kia hơn, em muốn hình ảnh của mình được xây dựng lên bởi sự yêu thương của mọi người".

Thí sinh Võ Thị Yến Linh SBD: #105

Chúng ta hãy cũng nhìn hành trình thực hiện tình yêu thương cao cả này của Yến Linh tại chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador".

PHAN THIÊN KIM

"Đến với cuộc thi mình sẽ có nhiều đối thủ mạnh về kỹ năng, vẻ đẹp bên ngoài, nên thực sự mà nói có rất nhiều lo lắng nếu đi từ từ vào vòng trong. 


Đến với chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu 2023, mình nghĩ đây là một sân chơi mà mình phải đi để trở thành một người có tầm ảnh hưởng để đại diện cho nhiều thương hiệu, cũng có thể nói rằng chương trình như là nơi tìm kiếm những gương mặt sáng giá, đầy đủ các yếu tố để trở thành Đại Sứ Thương Hiệu".



Đây là nhưng chia sẻ của thí sinh Phan Thiên Kim - SBD: #203 gửi đến cho chương trình.

HỒ THỊ THÙY LAN

Thùy Lan, cô gái đến từ Quảng Bình đã từng có khoảng thời gian tự ti về ngoại hình và bản thân mình. Và cô muốn vượt qua nỗi sợ đó, chiến thắng bản thân mình, cô mong mọi người cũng có thể làm được như cô.


Khi được hỏi mong muốn của Thùy Lan mang đến tại Miss Mr GoldStar Ambassador 2023 là gì, cô chia sẻ: "Mong muốn của em khi tham cuộc thi là được đem lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng, truyền tải những năng lượng tích cực đến mọi người và mong muốn cuộc thi sẽ hỗ trợ em những kinh nghiệm, trải nghiệm và kiến thức để phát triển hơn.


Thông qua đây, em muốn xây dựng hình ảnh tích cực và là một nơi mọi người có thể nhìn thấy ai cũng sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và thấy em là một chỗ dựa cho những bạn cảm thấy tự ti về bản thân mình và muốn phát triển theo một hướng tích cực và tốt đẹp hơn.

Thí sinh Hồ Thị Thùy Lan - SBD: #107

Chia sẻ ít về bản thân, em từng là một cô gái rất tự ti về ngoại hình và về năng lực của bản thân mình, nhiều năm tạo cho mình một cái rào cản bước tới tương lai tươi đẹp. Nhưng khi em theo dõi và lắng nghe những người chị đi trước như chị H'Hen Nie và chị Thùy Tiên đã cho em động lực bước qua bức tường đó để em có được như ngày hôm nay, tự tin và tin tưởng bản thân mình sẽ làm được. Từ đó em đã trở thành phiên bản tốt nhất của chính bản thân mình và em tham gia cuộc thi này muốn mình có thêm nhiều kinh nghiệm và để phát triển hơn".

NGUYỄN LÊ THÀNH TÂN

"Chào tất cả mọi người mình tên là Nguyễn Lê Thành Tân, đến Thành phố Huế. Hay còn được mọi người biết đến với tên gọi là Ryker. Hiện tại, Tân đang làm người mẫu tự do", Nguyễn Lê Thành Tân chi sẻ.


"Với tuổi trẻ và nhiệt huyết của mình, Tân muốn mang đến chương trình một tinh thần của genZ tươi mới và đầy đam mê. Lần này tham gia chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023, không chỉ là thử thách, học hỏi mà bên cạnh đó Tân tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân cũng như thi đấu cùng các bạn.


Về hình ảnh và định hướng của Tân thì Tân nghĩ mình sẽ thay đổi nhiều phong cách khác nhau, luôn ứng biến để đổi mới bản thân chứ không duy trì hay một phong cách nào cố định. Hy vọng sự xuất hiện lần này của Tân sẽ được mọi người chào đón và ủng hộ trên hành trình chinh phục "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023".

Thí sinh Nguyễn Lê Thành Tân SBD: #201

Tham gia chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023", các ứng viên sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk, tập yoga nâng cao sức khỏe.

Gương mặt chiến thắng các hạng mục danh hiệu sẽ giành được vương miện, quyền trượng danh giá "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" và rất nhiều quà tặng khác của các đơn vị tài trợ.

彡 ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

👤 Nam, Nữ, Teen từ 10 tuổi trở lên (không LGBT)

👤 Cao từ 1m10 trở lên, ngoại hình ưa nhìn

👤 Có lối sống tốt, có kiến thức xã hội nhất định

* Lưu ý: Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin đã cung cấp.


彡 THỜI GIAN TỔ CHỨC

🔸 Đăng ký Casting Online từ ngày 15/01 đến 15/6/2023

🔸 Họp báo và Training bắt đầu  từ ngày 15/06/2023 (ngừng nhận đăng ký online), gồm các hoạt động chính:

 Đào tào kỹ năng Chụp ảnh (Posing)
 Đào tạo kỹ năng Trình diễn thời trang (Catwalk)
 Đào tạo kỹ năng Nói trước đám đông (MC)
 Trải nghiệm Rèn luyện sức khỏe (Yoga)
 Trải nghiệm Hoạt động du lịch dã ngoại (Tour)

🔸 Gala Party Tôn Vinh Nhan Sắc Việt với đêm trình diễn thời trang trên sân khấu chuyên nghiệp. Đặc biệt là Lễ ký kết hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu với nhãn hàng ngay tại Gala Tôn Vinh.

👉 Follow Fanpage để cập nhật những thông tin cần thiết về chương trình:


Hiện tại, chương trình "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" tiếp tục nhận hồ sơ dự thi đến tháng 6/2023 trực tiếp tại địa chỉ www.daisuthuonghieu.vn.

Vòng Sơ tuyển Online là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu mùa 3 "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023", và sẽ tuyển chọn trực tiếp những thí sinh bước tiếp vào vòng Training sẽ diễn ra ngay sau Họp báo công bố chương trình dự kiến tháng 6/2023.

Các thí sinh đăng ký ngay từ bây giờ để có cơ hội góp mặt tại Họp báo với sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng tham dự.

Quán quân Miss GoldStar Ambassador 2022 gọi tên ứng viên Trần Thị Chiều

彡 DANH HIỆU VÀ GIẢI THƯỞNG

Tất cả các gương mặt lọt vào Gala Tôn vinh sẽ nhận được quà tặng từ BTC, được chụp ảnh, quay phim và tham dự đêm gala trên sân khấu hoành tráng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, ứng viên còn có cơ hội nhận về những danh hiệu cao quý:

- Miss GoldStar Ambassador 2023: Vương miện, Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Mr GoldStar Ambassador 2023: Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Miss Teen GoldStar Ambassador 2023: Vương miện, Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Mr GoldStar Ambassador 2023: Cup, Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 1 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 2 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 3 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 4 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Runner-up 5 GoldStar Ambassador 2023: Băng đeo và Bằng chứng nhận của BTC.

- Miss Tourism GoldStar Ambassador 2023

- Miss Talent GoldStar Ambassador 2023

- Miss Fashion GoldStar Ambassador 2023

- Miss Fitness GoldStar Ambassador 2023

- Miss Bikini GoldStar Ambassador 2023

Chương trình được tổ chức bởi Công ty GoldStar Media & Entertainment. Mọi chi tiết về quyền lợi tài trợ, xin liên hệ trực tiếp BTC.

彡 GOLDSTAR MEDIA & ENTERTAINMENT 彡

✨ Email: info@goldstarvietnam.com
✨ Tầng 8, 19 Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

Phương Nhi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn