Được tạo bởi Blogger.

Phạm Hiếu Trung: Hoàng tử nhí xuất hiện Vedette trong chương trình Thời Trang Ca Vũ Nhạc

Phạm Hiếu Trung sinh ngày 12/7/2013, hiện đang là học sinh lớp 4/2 Trường Tiểu Học Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TPHCM. Từ nhỏ, Trung đã thể hiện tài năng trong nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, thời trang, diễn xuất, mẫu ảnh…


Là gương mặt sáng giá trong các cuộc thi văn nghệ của nhà trường và của quận với các vai trò ca sĩ, vũ công, người mẫu... Hiếu Trung còn là học sinh xuất sắc nhiều năm liền.


Khi mới bắt đầu học trình diễn và nhảy múa tại trung tâm văn hóa quận, Trung đã sớm thể hiện phong cách nghệ thuật độc đáo và riêng biệt của mình mặc dù chính sự sáng tạo và nét riêng này đã khiến cậu bé nhỏ nhiều lần làm khác với sự hướng dẫn của thầy cô. Và Trung quyết định chọn con đường tự học tập, sáng tạo dưới sự rèn luyện của mẹ.


Năm 2021, Hiếu Trung tham gia bộ ảnh cá tính của Beauty Family và cũng là lần đầu xuất hiện trên kênh truyền hình Hà Nội đã mở ra bước ngoặc trên con đường nghệ thuật của Trung. Tiếp nối những thành công, Trung được mời biểu diễn trong chương trình Special Party của Beauty Family với vị trí Vedette và được vinh danh The Best Model Kids 2022.


Hoàng tử nhí tiếp tục tỏa sáng với vai trò Vedette và First Face trong Fashion Show Wedding Expo Việt Nam 2022 và Halloween Party Fashion Show. Hiếu Trung còn được mời biểu diễn trong chương trình thời trang truyền hình trực tiếp HTV1 Việt Nam Businessmen Club.


Hiện tại Hiếu Trung còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với các vai diễn trong dự án phim Bong Bóng Mùa Hè, Điều Kì Diệu Của Phép Màu, Chuyện Ở Xứ Sở Tuyết được phát sóng trên HTVC.


Được biết vào ngày 17/12/2022 Hiếu Trung còn nhận được lời mời vinh dự trình diễn ở vị trí Vedette trong bộ sưu tập Sắc xuân của chương trình Thời Trang Ca Vũ Nhạc đặc sắc đón Xuân 2023 tại Nhà Hát Bến Thành.


Ước mơ của Trung trở thành Youtuber chuyên nghiệp, mang lại niềm vui cho mọi người thông qua những nội dung độc đáo, ý nghĩa từ các video clip mà Trung tự quay ghép rất sáng tạo và vui nhộn. Hiếu Trung cũng đặt mục tiêu sẽ học thật giỏi để trở thành bác sĩ và song hành hoạt động nghệ thuật mang niềm vui cho mọi người.



Chúc cho Hoàng Tử Nhí của chúng ta sẽ ngày càng thành công và tỏa sáng trên con đường mà Hiếu Trung đã chọn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn