Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy đồng hành với Hợp tác xã tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khai mạc chương trình xúc tiến thương mại

Sáng 3/12 Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Võ Thu Thủy, CEO Công ty Mỹ phẩm Victoria Võ đã được mời tham dự khai mạc chương trình xúc tiến thương mại, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tổ chức gian hàng chung của các HTX trong và ngoài tỉnh năm 2022, do Hợp tác xã tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tại Trung tâm Văn hóa TP. Vũng Tàu.


Tham gia chương trình có 23 HTX, 15 DN trong và ngoài tỉnh trưng bày, giới thiệu các mặt hàng, gồm: mỹ phẩm, thủy sản, hải sản, nước mắm các loại; rau, củ, quả an toàn; các sản phẩm nông sản chế biến, lương thực, thực phẩm; sản phẩm tiêu dùng, gia dụng khác... Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại chương trình đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, có năng lực cạnh tranh và lưu thông trên thị trường, có thương hiệu VietGAP, GlobalGAP, VSATTP.


Hoa hậu Thu Thủy tham quan các gian hàng

Hoa hậu Doanh nhân Thu Thủy luôn tích cực trong việc đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc kết nối và xúc tiến thương mại. Cô chia sẻ, đây là dịp để các HTX, DN tiếp cận các DN tiêu thụ, nhà máy chế biến, nhà phân phối tại thị trường Vũng Tàu.



Hoa hậu Thu Thủy hiện là CEO Công ty Mỹ phẩm Victoria Võ, là người sáng lập thương hiệu Victoria Vo's. Ngoài ra cô còn là Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ USA, Chủ tịch CLB STAR WIN.

Hoa hậu Thu Thủy và các lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hoa hậu Thu Thủy mong muốn sẽ là cầu nối đưa các sản phẩm trong nước đến với các khối Asian như: Lào, Thái Lan, Campuchia… hỗ trợ thương mại cho các doanh nghiệp.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn