Được tạo bởi Blogger.

Trang Nhung Bùi - cô gái có gu thời trang cực "chất", đi du lịch mang cả chục bộ đồ

Đam mê thời trang và du lịch, chị Trang Nhung "biến" mỗi chuyến đi của mình thành những "sàn diễn" đủ sắc màu với hàng chục bộ trang phục lộng lẫy khác nhau, mang về loạt hình check-in "sống ảo" đẹp mắt. Chị Bùi Mỹ Trang Nhung (nickname Trang Nhung Bui, ở TP.HCM) có niềm đam mê đặc biệt với thời trang và du lịch.

Chị Trang Nhung Bùi từng đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước.

Đặt tiêu chí khám phá và chụp hình là chính nên chị không ngần ngại chi khoản tiền lớn để có những trải nghiệm du lịch độc đáo tại nhiều nơi, từ những tọa độ check-in nổi tiếng khắp trong và ngoài nước cho đến các resort cao cấp, được vinh danh ở nhiều giải thưởng quốc tế,...

Ở mỗi điểm đến, cô gái xinh đẹp lại đầu tư tới cả chục bộ trang phục khác nhau để chụp hình, check-in.

Bởi vậy, sau mỗi chuyến đi, ngoài thu vào tầm mắt cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở mọi vùng miền Tổ quốc, chị còn mang về loạt ảnh check-in xinh lung linh.

Cô gái trẻ cho hay, mỗi người sẽ có những trải nghiệm du lịch và cách tận hưởng chuyến đi khác nhau. Còn chị lựa chọn chụp hình, lưu giữ những bức ảnh đẹp, độc lạ qua khoảnh khắc tạo dáng bên những bộ đồ mình đã cất công mang theo cả ngàn cây số.

Tùy từng bối cảnh, thời điểm chụp ảnh mà chị Trang Nhung lại lựa chọn các bộ đồ có kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

Trong chuyến đi tới khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge ở Sa Pa mới đây, chị Nhung tranh thủ chụp hình với hàng chục bộ trang phục lộng lẫy.

Nữ du khách thoải mái tạo dáng bên những bộ đồ đa sắc màu, từ bình dị, mộc mạc đến sang chảnh, kiêu sa.

Thông thường, mỗi lần du lịch, chị Trang Nhung mang theo cả chục bộ đồ với đủ màu sắc, kiểu dáng. Với những chuyến đi xa và dài ngày, chị chuẩn bị nhiều trang phục hơn.

Hồi tháng 5/2022, nữ du khách đến từ TPHCM cũng "gây" bão mạng khi xách 5 vali quần áo sang UAE chụp hình, check-in khắp các tọa độ "sống ảo" nổi tiếng ở đây.

Trước mỗi chuyến đi, chị Nhung lên ý tưởng tỉ mỉ xem mặc trang phục màu gì, phong cách ra sao và chụp ở tọa độ nào để có những bức hình đẹp nhất.

Chị Trang Nhung chia sẻ, trước mỗi chuyến đi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng không gian và cảnh quan ở điểm đến sắp tới rồi lên kế hoạch chọn lựa trang phục cho phù hợp cũng như các góc chụp đẹp tại đây.

"Mỗi vùng đất, điểm đến lại có vẻ đẹp riêng đặc trưng, không nơi nào giống nơi nào nên mang lại cho mình cảm giác mới mẻ. Tùy từng thời điểm và không gian, mình sẽ chuẩn bị những bộ trang phục có kiểu dáng và màu sắc khác nhau", nữ du khách kể.

Chị Nhung diện chiếc váy có màu ton-sur-ton hài hòa với bối cảnh căn Villa the mont mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi ở Sa Pa.

Cô gái "hóa thân" thành nàng tiên cá bên bờ biển với trang phục gợi cảm và phụ kiện sao biển ton-sur-ton.

Giữa khung cảnh đồng lúa, cỏ cây thơ mộng ở Topas Ecolodge Sa Pa, chị Nhung diện chiếc váy trang nhã có họa tiết hoa lá càng làm toát lên vẻ đẹp tinh khôi.

Ví dụ ở Sapa, chị ưu tiên đồ thổ cẩm, váy áo truyền thống của bà con dân tộc hoặc những bộ đồ mềm mại, tông màu nhẹ nhàng như trắng, vàng, xanh,... để tạo sự hài hòa, kết nối với cảnh quan xung quanh và khơi dậy nét văn hóa đặc trưng ở địa phương.

Chị Nhung diện bộ trang phục dân tộc ấn tượng, nổi bật giữa khung cảnh đồng lúa chín vàng.

Nếu đi biển, cô gái trẻ lựa chọn trang phục gợi cảm, cắt xẻ táo bạo nhằm tôn lên vóc dáng quyến rũ và 3 vòng cân đối, nóng bỏng.

Phong cách thời trang cũng được thay đổi khi chị Trang Nhung ghé thăm loạt resort cao cấp, đắt đỏ ở Việt Nam. Chị chủ yếu diện những trang phục sang chảnh, lộng lẫy, có tông màu nổi bật như đỏ, tím, xanh, nâu,... vừa làm toát lên thần thái tự tin, vừa tăng thêm nét đẹp không gian tại các khu nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất.

Phong cách chụp hình cũng được nữ du khách thay đổi linh hoạt, tránh cảm giác nhàm chán.

Những phụ kiện nhỏ được thêm thắt tinh tế như túi xách, kính mắt, mũ giúp nữ du khách chỉn chu vẻ ngoài sang trọng hơn.

Nữ du khách tiết lộ, việc mang nhiều bộ đồ đi du lịch khá khó khăn. Chưa kể mỗi lần chụp hình, chị phải di chuyển thật chậm rãi, cẩn thận để đảm bảo an toàn và không làm ảnh hưởng đến trang phục.

"Để có những bức hình đẹp nhất, mình phải lăn xả tới nhiều góc chụp khác nhau, từ bờ sông con suối cho đến những mỏm đá cao, vách đá dựng đứng,... Người bình thường di chuyển đã vất vả thì khi mặc những bộ đồ lộng lẫy, kích thước lớn, nhiều chi tiết cầu kỳ như vậy càng khó khăn và mệt nhọc hơn", chị Nhung nhớ lại.

Chị Nhung không ngại "trèo đèo, lội suối", di chuyển tới núi cao để có bức hình ấn tượng.

Bộ ảnh với trang phục lộng lẫy nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, kỳ thú được chị Nhung xem như thành quả xứng đáng sau mỗi chuyến đi.

Không ít lần chị Nhung gặp sự cố khi chụp hình, check-in ở các điểm du lịch như trầy xước chân tay, ngã, rách váy vóc,... Bù lại, khi nhận được những bức ảnh tuyệt đẹp, chị càng có động lực theo đuổi đam mê riêng của bản thân.

"Mỗi bức ảnh không chỉ ghi lại khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp, đáng nhớ ở những nơi mình được đặt chân tới mà còn ẩn chứa sự nỗ lực, kiên trì không biết mệt mỏi của bản thân. Vừa được đi du lịch, vừa thỏa mãn đam mê như vậy khiến mình luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hạnh phúc", cô gái trẻ bày tỏ.

Ivan Nguyen
Ảnh: Trang Nhung Bui
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn