Được tạo bởi Blogger.

Đắm chìm trong thế giới huyền ảo với photobooth lạ mắt của sinh viên trường Báo

Tiếp tục chuỗi sự kiện chào tân sinh viên “Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time", từ ngày 27/10, photobooth được dựng ngay tại địa điểm “sống ảo" của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã thu hút nhiều bạn sinh viên đến check - in.

Photobooth trở thành địa điểm check-in mới của các bạn trẻ trường Báo.

"Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time" là một trong những sự kiện chào tân sinh viên được mong đợi nhất ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Là sự kiện thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa Xuất bản, sự kiện đã tạo được dấu ấn riêng bởi sự chuyên nghiệp và những sản phẩm đầy sáng tạo.

Nằm trong khuôn khổ chương trình "Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time", photobooth là món quà tiếp theo mà các anh chị “tiền bối” muốn dành tặng cho các tân sinh viên K42 với mong muốn giúp các em lưu giữ lại những khoảnh khắc đầu tiên tại trường Báo.

Photobooth đã tạo nên một thế giới của các ảo thuật gia, vô cùng màu nhiệm và không kém phần bí ẩn. Đặc biệt, sự xuất hiện của bộ đôi mũ ảo thuật và gậy phép thuật đã mang đến âm hưởng kỳ diệu, đúng với thông điệp mà sự kiện muốn truyền tải về sự thần kỳ của thời gian.

Điểm nhấn của photobooth lần này là mũ ảo thuật và gậy phép thuật - biểu tượng của sự kiện "Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time".

Nhiều kiểu pose dáng độc là đúng chất sinh viên Báo chí được thể hiện tại photobooth.

Tham gia chụp ảnh check-in tại photobooth, các bạn sinh viên không chỉ nhận được tấm vé đặc biệt vào dự đêm nhạc hội mà còn được tham gia các trò chơi thú vị tại photobooth như ném phi tiêu, giải đố IQ cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngoài photobooth, sự kiện có nhiều trò chơi thú vị và các phần quà hấp dẫn.

Bạn Phương Thuỳ Dương - Phó ban Tổ chức sự kiện không giấu nổi sự hào hứng khi chia sẻ về nguồn cảm hứng tạo nên photobooth: "Mình muốn dựng photobooth như một không gian diệu kỳ, có màn đêm lấp lánh nhiều ngôi sao, có dải nền trời mang ướng mơ và hy vọng, có dải sáng vàng tạo nên một con đường vô tận đem đến sự vui tươi lạc quan và khơi dậy sự tò mò thích khám phá. Trên photobooth còn có sự xuất hiện của chiếc mũ ảo thuật và đũa phép. Đây như 1 hình ảnh mang tính tò mò, liệu 'Miracle Time' sẽ tạo bất ngờ gì cho các tân sinh viên K42 không ?".

Thông qua photobooth, BTC muốn truyền tải thông điệp quý giá về thời gian: "Bởi thời gian là dòng chảy tuyến tính không bao giờ trở lại nên chúng ta phải biết cách trân trọng và giữ gìn từng phút giây trong cuộc đời, biến từng khoảnh khắc trôi qua trong đời đều có ý nghĩa". Đồng thời, BTC hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ trân trọng khoảng thời gian là sinh viên của Học viện Báo chí bởi đây là quãng thanh xuân tươi đẹp và không bao giờ trở lại.

Song song với photobooth là Hội sách và Triển lãm ảnh "Dấu ấn" được diễn ra tại khuôn viên Học viện nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập Khoa Xuất bản. Cùng với đó là Talkshow "Tôi viết, tôi xuất bản" với sự góp mặt của nhà thơ Trần Đăng Khoa và tác giả Hoàng Hải Nguyễn, được tổ chức vào ngày 31/10. Thông qua những hoạt động ý nghĩa này, BTC muốn tạo ra một sân chơi cho những bạn trẻ yêu sách và truyền cảm hứng sáng tác, xuất bản tới những cây viết trẻ, đam mê con chữ.

Hội sách xuất hiện tại khuôn viên trường Báo thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên.

Sinh viên và giảng viên trường Báo tham quan tại Triển lãm ảnh "Dấu ấn".

Chuỗi sự kiện "Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time" đang dần đi đến chặng đường cuối và để lại nhiều trải nghiệm thú vị, kỉ niệm khó quên trong lòng các tân sinh viên. Đêm nhạc hội được tổ chức vào ngày 2/11 sắp tới là điểm nhấn của sự kiện năm nay và hứa hẹn sẽ đem lại những màn trình diễn mãn nhãn nhất.

Giang Phạm - Ban tổ chức "Dạ Khúc Tháng Tư: Miracle Time"
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn