Được tạo bởi Blogger.

Công bố dàn giám khảo và cố vấn cực khủng của cuộc thi Vietnam Livestream Idol


Vừa qua chương trình Vietnam Livestream Idol do FPT sản xuất mùa đầu tiên đã có buổi casting offline vô cùng sôi nổi. Đây là chương trình vô cùng hấp dẫn cho những tài năng sáng tạo nội dung ở lĩnh vực livestream chuyên nghiệp lẫn không chuyên.

Bên cạnh đó, Vietnam Livestream Idol cũng công bố chính thức những thành phần quan trọng trong Ban giám khảo, Ban cố vấn và Huấn luyện viên sau thời gian diễn ra vòng thi online với các con số ấn tượng trong vòng casting: thu hút gần 1000 thí sinh và tạo nên ngày hội livetream trong 2 ngày 29/8 - 30/8 với hơn 1 triệu lượt tương tác trên nền tảng mạng xã hội. Top 100 thí sinh xuất sắc nhất từ vòng casting online bước vào vòng casting offline ngày 10/9 - 11/9 vừa qua.


Đầu tiên, Ban giám khảo đã gọi tên hai gương mặt đình đám của showbiz, đó chính là "chiến thần" livestream Lê Dương Bảo Lâm và siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Với Lê Dương Bảo Lâm chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với độ hot của anh ở những livestream đình đám và đầy sáng tạo, cũng như nét duyên dáng không ai có được.

Còn với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, bề dày kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, siêu mẫu sẽ mang tới cuộc thi thật nhiều góp ý quý giá cho từng thí sinh. Giám khảo Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi nhận lời làm giám khảo cuộc thi này trước tiên bởi sự mới mẻ của nó, và đây cũng là lần đầu tiên tổ chức, tôi nghĩ nó sẽ rất hấp dẫn. Hơn nữa, công việc livestream đã manh nha từ lâu và đã có rất nhiều tên tuổi thành công của thời đại 4.0 này. Và không ai xa lạ chính là giám khảo Lê Dương Bảo Lâm. Tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội cho tất cả các bạn trẻ yêu thích trở thành một tên tuổi livestream nổi bật".



Giám khảo Lê Dương Bảo Lâm cũng cho biết thêm đánh giá của anh về chương trình: "Theo tôi chương trình này có nhiều ý nghĩa trong thời đại này, khi mà ngày càng nhiều nhãn hàng rất cần những con người mới đầy sáng tạo giúp họ gửi thông điệp sản phẩm tới mọi người. Tôi nghĩ để trở thành một Livestream Idol thì cần rất nhiều yếu tố và chương trình sẽ giúp các thí sinh phát huy cũng như rèn luyện thêm chính mình. Tôi nghĩ, sau chương trình chúng ta sẽ tìm ra được rất nhiều tài năng mới".

Với sức hút của mạng xã hội hiện nay cũng như sự sáng tạo các nội dung nghe nhìn online không ngừng nghỉ của thế hệ GenZ thì Livestream Idol chính là một bước đi tạo thêm sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ đồng thời mở ra cái nhìn toàn diện, đúng đắn và góp phần tạo ra những Idol trong lĩnh vực này một cách văn minh và sáng tạo. Như Giám khảo Võ Hoàng Yến cho biết mình sẽ chia sẻ thêm cho các thí sinh làm thế nào tạo được sự duyên dáng ngay những giây đầu tiên, và yếu tố ngoại hình cũng ảnh hưởng khá nhiều cho những bạn trẻ nào muốn trở thành một Idol, tuy không quyết định nhưng sẽ tạo ấn tượng.



Ngoài 2 giám khảo chính, Vietnam Livestream Idol còn có "trang bị" thêm nhằm hỗ trợ tối đa cho các thí sinh đó là Ban cố vấn và Huấn luyện viên. Ban cố vấn gọi tên 3 gương mặt không chỉ được ghi nhận ở chuyên môn mà còn có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, đó là: Duy Khương, Võ Tấn Phát và Võ Đăng Khoa. Cả 3 đều cảm thấy rất hào hứng khi tham gia vào cuộc thi do FPT sản xuất. Không chỉ đến và hỗ trợ cho các thí sinh mà cả 3 diễn viên cho biết còn học hỏi được nhiều cái mới, sự sáng tạo của các bạn trẻ đôi khi mình không ngờ tới được.

Ban cố vấn chia sẻ thêm với những chuyên môn riêng, xuất phát là những diễn viên, sẽ giúp cho các thí sinh thêm về ý tưởng kịch bản, hay phần nội dung, vì khi livestream trong một khoảng thời gian đủ dài thì rất cần tư duy về nôi dung để người xem cảm thấy không nhàm chán và tiếp tục theo dõi mình.



Ngày diễn ra vòng thi đối kháng được HLV Võ Đăng Khoa đánh giá mặt bằng chung của dàn thí sinh: thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích ngành nghề livestream bán hàng như diễn viên trẻ, KOC, hot tiktoker, chủ kinh doanh bán hàng chuyên nghiệp… dự đoán sẽ tạo nên nhiều màu sắc thú vị trong vòng livestream đối kháng diễn ra từ ngày 19/9.

Đặc biệt, trước khi chính thức tranh tài, 24 thí sinh sẽ có buổi gặp gỡ với huấn luyện viên - MC Thanh Thảo Hugo để được hoàn thiện các kỹ năng: nói trước camera, sáng tạo nội dung livestream và tạo phong cách riêng trong mỗi phiên livestream bán hàng.




Tập đầu tiên của chương trình thực tế Vietnam Livestream Idol sẽ chính thức được trình chiếu trên các nền tảng của FPT Play vào 20 giờ thứ Bảy ngày 17/9. Vòng đối kháng sẽ được livestream vào 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 19/9. Khán giả có thể theo dõi màn tranh tài của các "chiến thần chốt đơn" tại chương trình Vietnam Livestream Idol trên các nền tảng của FPT Play gồm:

· Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, Tablet và FPT Play Box.


· Fanpage VLI - Vietnam Livestream Idol: https://www.facebook.com/vnlivestreamidol

· Kênh Vietnam Livestream Idol trên nền tảng YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCYa7ZvUk0JmN2no62AXEf5w

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn