Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng Doanh nhân Thúy Lan - Làm đẹp bằng cả trái tim


Vừa qua, Viện Thẩm Mỹ Minh Châu Thúy Lan Hà Nội (Viện Thẩm Mỹ Minh Châu Hà Nội) đã chính thức khai trương trong niềm hân hoan cùng với sự hào hứng của các tín đồ sành làm đẹp trên phố cổ

Kinh đô làm đẹp mới nổi


Được biết trụ sở của Viện Thẩm Mỹ Minh Châu Hà Nội tọa lạc tại vị trí vàng hào hoa số 113 Lò Đúc - Hà Nội. Mảnh đất thiêng liêng anh hùng vì vậy chứng minh giá trị của trụ sở thương hiệu. Nữ doanh nhân xinh đẹp tài năng Thúy Lan - Chủ tịch Viện Thẩm Mỹ Minh Châu Hà Nội là người sáng lập thương hiệu.


Nói tới Nữ doanh nhân Thúy Lan người ta thường nhớ tới hình ảnh của một nhà lãnh đạo mang trái tim thiện lương, dành cả tuổi xuân của mình và tâm huyết để mang cái đẹp đi tới mọi nơi. Điều đáng quý của nữ doanh nhân là dù đã bước qua tuổi U5x nhưng trông ngoại hình và làn da vô cùng đẹp, rạng rỡ và trẻ trung.

Nữ doanh nhân tài ba Thúy Lan cho biết, bạn bè người thân cùng những thành viên an tâm khi tới Viện Minh Châu Hà Nội bởi đã tới là sẽ mê, đã mê là sẽ đẹp, đã đẹp sẽ mãi hạnh phúc.

Cơ sở khang trang hiện đại


Đến với 113 Lò Đúc - Viện Thẩm Mỹ Minh Châu Hà Nội là chúng ta tới một nơi có đầy đủ trang thiết bị máy móc công nghệ cao như Trẻ hóa da, Máy Hifu, Nâng cơ, Giảm béo, Phi thuyền tắm trắng, Công nghệ Laze 5.0 từ Châu Âu... Đặc biệt một số máy móc được nhập độc quyền về Việt Nam mà chỉ có Minh Châu Hà Nội mới sở hữu. Cam kết sử dụng là đẹp hồi lại tuổi thanh xuân.



Dịch vụ đỉnh cao độc quyền


Chúng tôi mang đến các dịch vụ đẳng cấp 5 sao như: Dưỡng trắng da toàn thân, trị mụn, trị nám không bong nhẹ nhàng, phục hồi da hư tổn, đặc biệt là dịch vụ trẻ hóa da độc quyền tại Minh Châu Hà Nội và các dịch vụ khác cao cấp như cấy chỉ, tắm trắng, nâng cơ, nâng mũi - mày - mặt...

Khách hàng tin tưởng tuyệt đối


Thương hiệu ra đời và được nhiều ngôi sao nổi tiếng đến chăm sóc và làm đẹp như Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Diễn viên Mạnh Trường, Diễn viên Doãn Quốc Đam, Diễn viên Lan Phương, Diễn viên Thanh Bi, Diễn viên Thanh Hương, Diễn viên Quách Thu Phương, Danh hài Chiến Thắng & Danh hài Quang Tèo, Đạo diễn Nguyễn Love, Ca sỹ Dương Hồng Thái, Ca sỹ Quang Dũng, Ca sỹ Long Nhật, Hồ Quang Tám, MC Thanh Huyền, MC Đồng Thoại... và nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác.




Được biết bà chủ Thúy Lan - Nữ hoàng Doanh nhân Toàn cầu sẽ nhận giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu Châu Á được tổ chức Tháng 1/2023 tới đây, sẽ là lúc mà cái Tâm trong làm đẹp của doanh nhân này được khai mở rộng rãi hơn. Chúc cho Viện Thẩm Mỹ Minh Châu Hà Nội gặt hái nhiều thành công mới.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn